U23 Thái Lan thiệt quân ở trận chung kết SEA Games 31

Với lỗi phản ứng với trọng tài, tiền vệ Thái kiều William Weidersjo đã bị đuổi khỏi sân trong trận bán kết với Indonesia, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở chung kết SEA Games 31.

 

Ở những phút cuối trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia, cầu thủ mang áo số 11, William Weidersjo đã có những tranh cãi với trọng tài biên sau khi cho rằng đội bóng của mình xứng đáng được hưởng một quả ném biên.

U23 Thái Lan mất Willian ở trận chung kết SEA Games 31 hình ảnh
U23 Thái Lan mất William Weidersjo ở chung kết SEA Games 3.

Song phản ứng thái quá của cầu thủ mang hai dòng máu Thái Lan - Thụy Điển với vị trọng tài biên đã khiến anh phải nhận thêm một tấm thẻ vàng từ trọng tài chính người UAE, đồng nghĩa với một tấm thẻ đỏ. 

Sau khi bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng với trọng tài biên, William Weidersjo đã tỏ ra rất bức xúc. Anh tiếp tục có những lời ra tiếng vào với trọng tài biên nhưng không thể làm thay đổi tình hình. 

Với tấm thẻ đỏ phải nhận, tiền vệ Thái kiều sinh năm 2001 sẽ buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ khi Thái Lan bước vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Trong khi đó, với 3 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ gồm Firza Andika, Rachmat Irianto và Ricky Kambuaya, phía U23 Indonesia cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận tranh hạng 3 cũng diễn ra vào ngày 22/5 tới.

VIDEO: U23 Indonesia và U23 Thái Lan xô xát, 4 thẻ đỏ đượt rút raVIDEO: U23 Indonesia và U23 Thái Lan xô xát, 4 thẻ đỏ đượt rút ra
Những phút bù giờ trận U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, cầu thủ 2 đội đã xảy ra ẩu đả và trọng tài đã phải rút ra tới 4 thẻ đỏ.
VIDEO: U23 Indonesia để thủng lưới sau cú sút đẳng cấp của người TháiVIDEO: U23 Indonesia để thủng lưới sau cú sút đẳng cấp của người Thái
Với một pha xử lý đẳng cấp, tiền vệ vào thay người Weerathep đã tung ra cú dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới U23 Indonesia không lâu sau khi hiệp phụ đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục