CĐV Việt Nam và Thái Lan xô xát tại Thiên Trường

Đã xảy ra những xô xát giữa các CĐV Thái Lan và các CĐV địa phương tại sân Thiên Trường trong trận Bán kết SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia.

Tại SEA Games 31, các CĐV luôn lấp đầy các khán đài sân Thiên Trường dù các trận đấu tại nơi đây không hề có sự xuất hiện của U23 Việt Nam. 

Trận Bán kết SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan với Indonesia không phải ngoại lệ. Tình yêu bóng đá của người dân Nam Định giúp cho các khán đài sân Thiên Trường không còn một chỗ trống.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi đã xuất hiện sự cố. Cụ thể, 1 nhóm CĐV Thái Lan đã xảy ra xô xát với các CĐV Việt Nam có mặt ở Thiên Trường.

CĐV Việt Nam và Thái Lan xô xát tại Thiên Trường hình ảnh
CĐV Việt Nam và Thái Lan xảy ra xô xát tại Thiên Trường. Ảnh: SIAM Sport

Theo tìm hiểu, các CĐV Thái Lan và Indonesia đến Thiên Trường được BTC bố trí ngồi ở khu vực khán đài A, ngay sau vị trí cabin huấn luyện đội nhà.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà 1 nhóm CĐV Thái Lan lại lựa chọn chỗ ngồi ở khu vực khán đài B, nơi có sự xuất hiện của đông đảo các CĐV Việt Nam. Từ đó, đã xảy ra những mâu thuẫn và dẫn tới xô xát.

Hiện vẫn chưa rõ lý do thực sự dẫn tới mâu thuẫn của các CĐV 2 đội. Rất may khi lực lượng cơ động đã có mặt kịp thời và yêu cầu các CĐV Thái Lan di chuyển về đúng chỗ ngồi đã được BTC quy định. Qua đó, đã không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục