VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đá phạt góc thành bàn của U23 Indonesia

Những phút cuối hiệp 1, Marc Klok táo bạo thực hiện cú đá phạt góc thẳng về phía khung thành U23 Thái Lan nhưng rất tiếc khi bị xà ngang từ chối bàn thắng.

Phút cuối cùng của hiệp 1, U23 Indonesia được hưởng quả phạt góc sau một tình huống sóng gió họ tạo ra về phía khung thành U23 Thái Lan. Từ chấm phạt góc, Marc Klok táo bạo thực hiện cú đá thẳng về phía khung thành Kawin.

Rất tiếc khi xà ngang đã từ chối siêu phẩm của cầu thủ sinh năm 1993. Trong phần lớn thời gian hiệp 1, U23 Indonesia nắm thế chủ động và tạo ra hàng loạt đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành U23 Thái Lan nhưng chưa thể có bàn thắng.

Marc Klok là cầu thủ nhập tịch gốc Hà Lan của U23 Indonesia. Anh tham dự SEA Games 31 với tư cách 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi của đội bóng xứ vạn đảo.

Hiện tại, Marc Klok đang chơi cho CLB Persib Bandung và được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất của giải VĐQG Indonesia. Trong quá khứ, anh cũng đã có quãng thời gian chơi tại một số đội bóng tại giải hạng dưới ở Hà Lan, sau đó chuyển đến chơi cho CLB Oldham Athletic ở giải hạng nhì nước Anh (League Two).

CĐV Việt Nam và Thái Lan xô xát tại Thiên TrườngCĐV Việt Nam và Thái Lan xô xát tại Thiên Trường
Đã xảy ra những xô xát giữa các CĐV Thái Lan và các CĐV địa phương tại sân Thiên Trường trong trận Bán kết SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục