VIDEO: U23 Indonesia và U23 Thái Lan xô xát, trọng tài rút 4 thẻ đỏ trong 3 phút

Những phút bù giờ trận U23 Thái Lan vs U23 Indonesia, cầu thủ 2 đội đã xảy ra ẩu đả và trọng tài đã phải rút ra tới 4 thẻ đỏ.

Những phút bù giờ trận U23 Thái Lan vs U23 Indonesia diễn ra đầy căng thẳng với những cái đầu nóng của các cầu thủ 2 đội. Mọi chuyện bắt đầu khi William của U23 Thái Lan nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu sau hành động phản ứng thái quá với trọng tài.

Không lâu sau, Firza Andika (U23 Indonesia) cũng nhận thẻ đỏ với hành động tương tự. Sau tình huống này, cầu thủ 2 đội đã xảy ra xô xát.

Hậu quả là sau đó tới lượt Rachmat Irianto và Ricky Kambuaya bên phía U23 Indonesia cũng bị truất quyền thi đấu sau những hành động không đúng mực. Rất may khi sau đó không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

U23 Thái Lan đã giành quyền vào Chung kết SEA Games 31 với chiến thắng tối thiểu trước U23 Indonesia. Tuy nhiên, HLV Polking sẽ không có được sự phục vụ của William trong trận đấu tranh ngôi vô địch với chiếc thẻ đỏ phải nhận mới đây.

Video tổng hợp: U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia (Bán kết SEA Games 31)Video tổng hợp: U23 Thái Lan 1-0 U23 Indonesia (Bán kết SEA Games 31)
Video bóng đá U23 Thái Lan vs U23 Indonesia hôm nay 19/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng Thái Lan vs Indonesia bán kết bóng đá nam SEA Games 31.
U23 Thái Lan thiệt quân ở trận chung kết SEA Games 31U23 Thái Lan thiệt quân ở trận chung kết SEA Games 31
Với lỗi phản ứng với trọng tài, tiền vệ Thái kiều William Weidersjo đã bị đuổi khỏi sân trong trận bán kết với Indonesia, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở...
VIDEO: U23 Indonesia để thủng lưới sau cú sút đẳng cấp của người TháiVIDEO: U23 Indonesia để thủng lưới sau cú sút đẳng cấp của người Thái
Với một pha xử lý đẳng cấp, tiền vệ vào thay người Weerathep đã tung ra cú dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới U23 Indonesia không lâu sau khi hiệp phụ đầu tiên...
VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đá phạt góc thành bàn của U23 IndonesiaVIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm đá phạt góc thành bàn của U23 Indonesia
Những phút cuối hiệp 1, Marc Klok táo bạo thực hiện cú đá phạt góc thẳng về phía khung thành U23 Thái Lan nhưng rất tiếc khi bị xà ngang từ chối bàn thắng.
CĐV Việt Nam và Thái Lan xô xát tại Thiên TrườngCĐV Việt Nam và Thái Lan xô xát tại Thiên Trường
Đã xảy ra những xô xát giữa các CĐV Thái Lan và các CĐV địa phương tại sân Thiên Trường trong trận Bán kết SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục