Ngôi sao Thái Lan "chê" đá SEA Games 31

Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ Phitiwat Sukjitthammakul đã từ chối việc được triệu tập tham dự SEA Games 31 cùng các cầu thủ U23 do đang bận thi đấu cùng CLB Chiangrai United.

 

Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông Thái Lan đã tiết lộ việc tiền vệ đội tuyển Thái Lan Phitiwat Sukjitthammakul đã đề nghị không tham dự SEA Games 31 cùng thầy trò HLV Worrawoot Srimaka.

Phitiwat là tiền vệ đánh chặn tốt nhất của bóng đá Thái Lan lúc này. Anh chính là người hỗ trợ cho Chanathip ở trung tâm hàng tiền vệ “Voi chiến”. Phitiwat có lối chơi máu lửa, tranh chấp quyết liệt và từ lâu đã là trụ cột của đội tuyển Thái Lan. 

Phitiwat vs Văn Toàn Việt Nam vs Thái Lan
Phitiwat từ chối dự SEA Games 31.

Ở AFF Cup 2021, Phitiwat chơi cả 7 trận đấu và cầu thủ này không lạ với nhiều CĐV Việt Nam. Anh cũng chính là 1 trong số 11 cái tên được lựa chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu cùng với hai tiền vệ Việt Nam là Quang Hải và Hoàng Đức.

Ban đầu ông Srimaka rất muốn bổ sung Phitiwat cho 1 trong 3 suất thi đấu ngoài độ tuổi U23 của Voi chiến. nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu của cầu thủ đang khoác áo CLB Chiangrai United. 

Lý do khiến tiền vệ 27 tuổi này từ chối là vì muốn cùng Chiangrai bước vào trận đấu bán kết Cúp Liên đoàn. Trận đấu diễn ra vào đầu tháng 5 với đối thủ là đội thắng trong cặp đấu Buriram United – Ratchaburi.

Đội tuyển U23 Thái Lan hiện tại đang gặp không ít khó khăn khi HLV Srimaka không nhận được sự trợ giúp đáng kể từ các CLB trong việc cho các cầu thủ tốt nhất cho SEA Games 31. Do giải Thai League sẽ khép lại vào ngày 7/5, 1 ngày sau khi SEA Games 31 khởi tranh nên nhiều CLB chưa muốn nhả quân. Chưa kể là nhiều đội sẽ tiếp tục thi đấu Cúp QG và Cúp Liên đoàn.

Vì sao Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31?Vì sao Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31?
Việc Quang Hải không tham dự SEA Games 31 là điều đã được dự báo trước. Nhưng hẳn nhiều người vẫn muốn biết lý do thực sự đằng sau chuyện này.
Indonesia nhận tin cực buồn trước màn so tài với U23 Việt NamIndonesia nhận tin cực buồn trước màn so tài với U23 Việt Nam
Theo giới truyền thông Vạn đảo, tại SEA Games 31 sắp tới, đội U23 nước này sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ cao gần 2m Elkan Baggott do anh không được...
U23 Malaysia đá chấp tuổi tại SEA Games 31U23 Malaysia đá chấp tuổi tại SEA Games 31
Dù được phép bổ sung 3 cầu thủ ngoài độ tuổi quy định của BTC giải nhưng BHL U23 Malaysia vẫn nói không với việc bổ sung các cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục