Indonesia nhận tin cực buồn trước màn so tài với U23 Việt Nam

Theo giới truyền thông Vạn đảo, tại SEA Games 31 sắp tới, đội U23 nước này sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ cao gần 2m Elkan Baggott do anh không được CLB chủ quản Ipswich Town cho về thi đấu.

 

Elkan Baggott là một trong số 29 cái tên được triệu tập lên tuyển U23 Indonesia nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam vào tháng 5 tới đây. Tại kỳ AFF Cup vừa qua, cầu thủ lớn lên tại đảo quốc sương mù này đã thi đấu khá nổi bật trong đội hình Garuda nhờ chiều cao ấn tượng lên tới 1m96 của mình.

Indonesia mất ngôi sao người Anh tại SEA Games 2021 hình ảnh
Elkan Baggott không được cho về dự SEA Games 31

Anh được kỳ vọng sẽ là gương mặt chỉ huy hàng thủ U23 Indonesia tại SEA Games lần này. Song điều đó đã không xảy ra do Elkan Baggott không được CLB chủ quản Ipswich Town đồng ý về đá cho U23 Indonesia.

HLV McKenna của đội bóng này đã nói với báo chí Vạn đảo: "Baggott đã gắn bó và tập luyện cùng với đội thời gian dài. Một số cầu thủ Ipswich Town đang gặp chấn thương nên chúng tôi cần Baggott cho đến cuối mùa giải".

Bên cạnh trường hợp của Baggott, một cầu thủ U23 Indonesia khác nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở SEA Games 31 là tiền vệ Saddil Ramdani. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của Sabah FC giải VĐQG Malaysia và không thể hội quân cùng các đồng đội.

Ngoài 2 cầu thủ này, HLV Shin Tae Young vẫn còn 4 học trò khác đang chơi bóng ở nước ngoài là bộ đôi Witan Sulaeman, Egy Maulana thi đấu cho FK Senica, Asnawi Mangkualam đá cho Ansan Greeners và Pratama Arhan chơi cho Tokyo Verdy.

HLV Park Hang Seo gay gắt khi được hỏi về cuộc đụng độ với U23 IndonesiaHLV Park Hang Seo gay gắt khi được hỏi về cuộc đụng độ với U23 Indonesia
Trước buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời phỏng vấn đáng chú ý trước truyền thông.
U23 Indonesia gọi chân sút Ronaldo chuẩn bị cho SEA Games 31U23 Indonesia gọi chân sút Ronaldo chuẩn bị cho SEA Games 31
Vào tối qua 6/4, LĐBĐ Indonesia đã chính thức công bố danh sách sơ bộ đội U23 nước này sẽ chinh chiến tại SEA Games 31 sắp tới, trong đó có sự xuất hiện của...

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục