Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chỉ ra đội hình mạnh nhất giúp U23 vô địch SEA Games 31

Chủ Nhật 10/04/2022 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Indonesia chỉ ra đội hình U23 mạnh nhất dưới thời HLV Shin Tae Yong và tự tin hướng đến mục tiêu giành huy chương vàng bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Báo Indonesia chỉ ra đội hình mạnh tham dự SEA Games

Để có thể giúp U23 Indonesia giành vàng tại SEA Games 31, HLV Shin Tae đã triệu tập tất cả những cầu thủ tốt nhất cho các vị trí của tuyển U23. Với 3 suất đăng ký 3 cầu thủ quá tuổi (23+3), HLV Shin Tae Yong đã không lãng phí khi lên danh sách 29 tuyển thủ U23 Indonesia tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31. Báo chí nước này đã nhanh chóng chỉ ra những cái tên được gọi, trong đó có 4 cầu thủ trên 23 tuổi, đó là Ricky Kambuaya, Marc Klok, Irfan Jaya và Fachruddin Aryanto.

Với 4 cái tên trên, chỉ có Marc Klok (tiền vệ người Hà Lan nhập tịch) là chưa từng khoác lên mình màu áo đỏ trắng của đội tuyển Indonesia. 4 cầu thủ này sẽ cạnh tranh với nhau 3 suất trong đội hình xuất phát của tuyển U23 Indonesia tại SEA Games 31.

Cũng theo báo chí Indonesia, với điều kiện và phong độ của đội hiện tại, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đảm bảo một suất trong đội hình xuất phát của tuyển U23 Indonesia tại SEA Games 31 cho Marc Klok.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ khi vào chung kết AFF

HLV Shin Tae Yong được kỳ vọng sẽ giúp U23 Indonesia giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 31

Bản thân tiền vệ này cũng đã thể hiện rất tốt trong suốt giải đấu đã qua khi đưa Persib Bandung về đích ở vị trí á quân. Không những vậy, cầu thủ 28 tuổi này còn được thi đấu thường xuyên tại SEA Games 31. Đây được xem là cơ hội để anh thích nghi trước khi gia nhập đội tuyển quốc gia.

Nếu vị trí của Marc Klok được đảm bảo, thì 10 cầu thủ còn lại có tiềm năng trong đội hình xuất phát được lựa chọn như sau: Ở vị trí thủ môn, Muhammad Riyandi là cái tên được chọn, cùng với đó là 4 hậu vệ: Asnawi Mangkualam, Rizky Ridho, Alfeandra Dewangga, Pratama Arhan hoặc Firza Andika.

Các tiền vệ gồm Marc Klok, Rachmat Irianto/Syahrian Abimanyu, Marselino Ferdinand. Trên hàng tiền đạo với sự xuất hiện của các ngôi sao trẻ Iraifan Jauhari, và Ronaldo Kwateh. Với đội hình được đánh giá là rất tiềm năng kể trên, báo giới Indonesia tin rằng đội nhà có thể nhắm đến tấm HCV bóng đá nam SEA Games 31 tại Việt Nam diễn ra vào tháng 5.

Lần cuối cùng bóng đá Indonesia giành HCV bóng đá nam SEA Games là vào năm 1991 khi đội tuyển được dẫn dắt bởi HLV người Nga, Anatoli Polosin. Vì vậy, ông Shin đang tràn đầy quyết tâm chấm dứt sự chờ đợi với mục tiêu giúp bóng đá Indonesia giành HCV một lần nữa.

Tại môn bóng đá nam SEA Games 31, tuyển U23 Indonesia nằm cùng bảng với chủ nhà Việt Nam, Philippines, Timor Leste và Myanmar. Hiện, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đang tập luyện tại Jakarta chờ ngày sang Hàn Quốc tập huấn, sau đó bay thẳng đến Hà Nội dự SEA Games 31. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X