HLV Park Hang Seo có cách để đối phó với U23 Thái Lan

Sau chiến thắng trước U23 Malaysia, HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng ông đã nghiên cứu rất nhiều về U23 Thái Lan, đối thủ sắp tới của U23 Việt Nam ở Chung kết SEA Games 31.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng trước U23 Malaysia

U23 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U23 Malaysia với tỉ số tối thiểu. Cú đánh đầu của Tiến Linh đã đem về tấm vé vào chơi trận Chung kết SEA Games 31 cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

"Chẳng riêng trận này, trận đấu nào cũng đều khó khăn cả thôi. Mà đương nhiên ở 1 trận Bán kết thế này thì áp lực sẽ còn lớn hơn.

Tôi cảm thấy rất may là toàn đội đã cùng nhau vượt qua những khó khăn đó. Tất nhiên U23 Việt Nam vẫn có nhiều thiếu sót và đây là cơ hội để các cầu thủ tiến bộ hơn. Tôi muốn cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ và sự ủng hộ của khán giả trên sân Việt Trì.

Tiến Linh
Tiến Linh ghi bàn duy nhất đưa U23 Việt Nam vào Chung kết SEA Games 31.

Tôi là HLV trưởng U23 Việt Nam và sẽ không hay nếu tôi đánh giá U23 Malaysia tốt hơn hay kém hơn ĐTQG của họ. Thực ra cả hai cấp độ đội tuyển của họ đều có cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ những sự cạnh tranh như thế này sẽ thúc đẩy sự phát triển của 2 nền bóng đá."

Đối thủ của U23 Việt Nam là U23 Thái Lan. Thực tế, HLV Park Hang Seo đã có những nghiên cứu về U23 Thái Lan ở thời điểm chưa biết đối thủ của U23 Việt Nam là ai. Do đó, ông cũng đã nắm được những thông tin nhất định về thầy trò HLV Alexandre Polking.

Nhận định về U23 Thái Lan, thầy Park nói tiếp: "Chúng tôi đã xem rất nhiều video về  U23Thái Lan và có sự chuẩn bị. Sau trận này, tôi làm việc chi tiết hơn với các cộng sự để có phương án đối phó.

Tôi luôn hy vọng các cầu thủ thi đấu đúng như yêu cầu chiến thuật của ban huấn luyện. Tuy nhiên bóng đá là môn thể thao chơi bằng chân và đối thủ cũng rất đa dạng.

Nhiều khi trận đấu có những sai số hoặc không diễn ra như ý muốn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành kết quả tốt. Chúng tôi sẽ cần tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với U23 Thái Lan ở chung kết SEA Games 31."

VIDEO: Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia

video

 

Bố Tiến Linh: Cả gia đình đã rất lo trước khoảnh khắc con ghi bànBố Tiến Linh: Cả gia đình đã rất lo trước khoảnh khắc con ghi bàn
Chia sẻ với Bongda24h.vn, bố của Tiến Linh không giấu nổi niềm vui sướng khi con trai mình ghi bàn thắng cực kì quan trọng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23...
HLV Park không hài lòng với thẻ vàng của Tiến LinhHLV Park không hài lòng với thẻ vàng của Tiến Linh
Sau ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng, tiền đạo Tiến Linh đã có hành động cởi áo ăn mừng và nhận thẻ vàng.
Tiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 MalaysiaTiến Linh ấn tượng với câu nói của thầy Park để đánh bại U23 Malaysia
Chia sẻ sau trận đấu tiền đạo Tiến Linh cho biết HLV Park Hang Seo đã động viên toàn đội chơi hết sức mình vì niềm tự hào dân tộc để giành vé vào chơi trận...
Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Malaysia?
Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa trải qua một trận đấu bán kết SEA Games hết sức khó khăn trước Malaysia. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục