U23 Indonesia được "thử lửa" với đối thủ cực mạnh tại Hàn Quốc

Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đang có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Hàn Quốc trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục tấm HCV tại SEA Games 31.

Theo nguồn tin của báo giới Indonesia, ĐT U23 của nước này đã bắt đầu bước vào chuyến tập huấn kéo dài gần hai tuần tại Hàn Quốc. Được biết, đội bóng xứ Vạn đảo đã sang Hàn Quốc từ ngày 16/4 vừa qua và sẽ ở lại đây cho tới ngày 29/4.

Tại Hàn Quốc, U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Shin Tae Yong sẽ có 2 trận giao hữu bổ ích gặp các 'quân xanh' Pohang Steelers (vào ngày 23/4) và Daejeon Hana Citizen (ngày 27/4).

U23 Indonesia quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch. Ảnh: Bola.
U23 Indonesia có hai trận đấu giao hữu 'thử lửa' ở Hàn Quốc. Ảnh: Bola.

Trong đó Pohang Steelers được đánh giá là một đối thủ rất mạnh với thầy trò Shin Tae Yong . Đây đang là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá Hàn Quốc, với 5 lần vô địch K-League cùng 3 lần lên ngôi ở sân chơi AFC Champions League.

Đây chắc chắn sẽ là một dịp để dàn sao trẻ của U23 Indonesia học hỏi và nhìn ra hạn chế của bản thân, qua đó có những cải thiện trước khi bước vào chiến dịch giành vàng SEA Games. 

Được biết, các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài đã không tham gia vào chuyến tập huấn lần này cùng U23 Indonesia. Đó là Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners FC), Egy Maulana Vikri (FK Senica), Pratama Arhan (Tokyo Verdy), Saddil Ramdani (Sabah FC), và Wi tan Sulaeman (FK Senica).

Tại SEA Games 31, ĐT U23 Indonesia sẽ thi đấu ở bảng A tại SVĐ Việt Trì cùng U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Philippines và U23 Timor Leste. Trận ra quân của họ cũng chính là màn so tài với thầy trò HLV Park Hang Seo vào ngày 6/5.

ĐT U23 Việt Nam và quân bài tủ mang tên Nhâm Mạnh DũngĐT U23 Việt Nam và quân bài tủ mang tên Nhâm Mạnh Dũng
Với màn trình diễn đầy thuyết phục trước Cần Thơ tại vòng 1/8 cúp quốc gia vừa qua, có thể tin tưởng Nhâm Mạnh Dũng sẽ trở thành quân bài chiến thuật của thầy...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục