Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh không tham dự trận giao hữu với U20 Hàn Quốc

Thứ Hai 18/04/2022 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo xác nhận trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sẽ không tham dự trận đấu diễn ra vào ngày 19/4 trên sân Việt Trì.
Bùi Hoàng Việt Anh ĐT Việt Nam
Bùi Hoàng Việt Anh sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4

Chiều ngày 17/4, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập chính thức trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Trong buổi tập của đội thiếu vắng 4 cầu thủ là Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Trần Quang Thịnh và Liễu Quang Vinh. Trong đó, Quang Thịnh và Quang Vinh trước đó đã ở lại Hà Nội để điều trị chấn thương và không cùng toàn đội di chuyển tới Phú Thọ. 
 
Tại buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc vào tối 19/4 trên sân Việt Trì, HLV Park Hang-seo xác nhận Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ không ra sân thi đấu ở trận đấu sắp tới. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định cả hai cầu thủ này không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.
 
Trong khi đó, khi được hỏi về tình hình lực lượng cũng như liệu khả năng ghi bàn của U23 Việt Nam có đang giảm sút nếu nhìn vào màn trình diễn tại giải giao hữu Dubai Cup hay không, HLV Park cho rằng không thể dựa vào giải đấu đó để đánh giá toàn diện khi thời điểm ông chưa có đủ lực lượng trong tay.
 
Cũng tại buổi họp báo, thủ thành Nguyễn Văn Toản xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân tại SEA Games 31 sắp tới.
 
U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc trên sân vận động Việt Trì vào ngày 19/4 và sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 22/4. Cả 2 trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X