Tô Thị Trang được đồng đội dành tặng HCV sau tin buồn mất bố

Tô Thị Trang đã nhận được sự động viên lớn từ đồng đội Lê Công Hoàng Hải sau nỗi buồn mất cha.

Đồng đội tặng HCV cho Tô Thị Trang

Hôm qua (10/5), Tô Thị Trang đã mang về vinh quang cho thể thao Việt Nam với tấm huy chương vàng ở nội dung Kurush nữ hạng dưới 48kg. Niềm vui chưa được bao lâu thì bố của cô đã không may qua đời sau thời gian lâm bệnh một ngày sau đó.

Cũng trong cùng ngày 11/5, tại nhà thi đấu Hoài Đức, đồng đội Lê Công Hoàng Hải của nữ võ sĩ này giành huy chương vàng nội dung dưới 60kg nam và có những chia sẻ đáng chú ý: “Tôi xin dành tặng HCV này tới người đồng đội, người em là Tô Thị Trang. Cô ấy mới gặp biến cố mất cha. Sự mất mát lớn lao của cô ấy là một phần động lực để tôi cố gắng giành HCV trong buổi chiều hôm nay”.

"Tôi cũng dành tặng thành tích này tới các HLV, những người thầy đã góp sức để tôi có được như ngày hôm nay. Với bố mẹ, tôi luôn dành tình cảm trân quý nhất tới cho họ", nam võ sĩ chia sẻ.

Tô Thị Trang được đồng đội động viên sau tin buồn mất bố hình ảnh

Tô Thị Trang "mở bát" cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31

Chia sẻ về trận đấu, võ sĩ Hoàng Hải cho hay: "Tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho đồng đội của mình. Anh em cùng tập luyện đã lâu nên rất hiểu nhau. Cá nhân tôi cho rằng bản thân chỉ cần cố gắng tối đa sẽ được đền đáp xứng đáng. Dù họ thua cả 3 trận, nhưng lối đánh rất tốt. Họ là đối thủ đáng gờm, khó chịu nhất với cá nhân tôi. Tôi rất vinh dự khi đã đánh bại họ ở trận đối đầu".

Dù là lần đầu tiên tham dự SEA Games song Hoàng Hải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. HLV đội tuyển kurash Việt Nam, Nguyễn Quốc Thắng cũng dành nhiều lời khen đến học trò của mình:

"Nói là tôi không gặp áp lực gì là nói xạo. Ở trận đấu đầu tiên, tôi rất lo lắng và hồi hộp. Đến những trận tiếp theo, tôi dần lấy lại được cân bằng và duy trì được khả năng của mình. Không khí tại nhà thi đấu cũng rất tốt và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đã tiếp thêm động lực cho tôi".

Ở ngày thi đấu thứ 2, với sự quyết tâm cao và tiếp nối tinh thần thi đấu thành công của các vận động viên Việt Nam hôm qua, đội tuyển Kurash Việt Nam tiếp tục giành 2 Huy chương Vàng, vượt chỉ tiêu đề ra trước đó là 5 Huy chương Vàng. Ngoài 2 tấm Huy chương Vàng, đội tuyển Kurash Việt Nam cũng đoạt 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục