Tiến Linh hạnh phúc sau khi ĐT U23 Việt Nam "vùi dập" Indonesia

Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước Indonesia tối 6/5, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không giấu được niềm vui khi mình đã giúp đội có một trận ra quân vô cùng thuận lợi.

 

Là ngôi sao thi đấu nổi bật trên hàng công U23 Việt Nam trong trận ra quân tại SEA Games 31 gặp U23 Indonesia, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận được những câu hỏi từ giới truyền thông sau trận. 

Tiến Linh hạnh phúc sau khi ĐT U23 Việt Nam hạ gục Indonesia hình ảnh
Tiến Linh ghi bàn cho ĐT U23 Việt Nam

Và chân sút sinh năm 1997 đã chia sẻ: "Thực sự thì Linh đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi ĐT U23 Việt Nam đã có một trận ra quân vô cùng thuận lợi với chiến thắng giòn giã dành tặng cho người hâm mộ trên sân Việt Trì. Hôm nay mưa rất to và các CĐV đã đội mưa để cổ vũ đội tuyển. Vì vậy đây cũng là một chiến thắng để dành tặng cho NHM bóng đá Việt Nam. 

Trước trận đấu thì ĐT U23 Việt Nam đã có những sự phân tích về chiến thuật của U23 Indonesia. Và chúng ta hôm nay đã tận dụng được những điểm yếu đó. Hy vọng là ĐT Việt Nam sẽ duy trì được tinh thần cùng lối chơi này để có thể có thêm nhiều chiến thắng nữa tại SEA Games lần này".

Tiền đạo Tiến Linh cũng kỳ vọng với 3 điểm vừa giành được, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tự tin hơn và có những trận thắng giòn giã. Chân sút sinh năm 1997 nói tiếp: "Thực sự thì trận ra quân nào cũng khó khăn. Và đối với một đối thủ được coi là trực tiếp của U23 Việt Nam ở bảng đấu này thì đội đã có một chiến thắng rất quan trọng. 

Điều này sẽ khơi dậy tinh thần các thành viên trong đội. Và hy vọng U23 Việt Nam sẽ thi đấu tự tin hơn và có những trận thắng giòn giã hơn trong những trận đấu sắp tới".

Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng thay mặt tập thể đội U23 Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới khán giả tới sân ngày hôm nay và khán giả xem truyền hình. Anh cũng hy vọng NHM sẽ tiếp tục 'tiếp lửa' để đội giành thêm nhiều chiến thắng hơn nữa.

Sau đây hai ngày, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Philippines vào tối ngày 8/5. Và hy vọng trong trận này tiền đạo Tiến Linh sẽ tiếp tục tỏa sáng để cùng thầy trò HLV Park Hang Seo giành thêm 3 điểm.

ĐT U23 Việt Nam gặp tổn thất nhân sự sau trận thắng IndonesiaĐT U23 Việt Nam gặp tổn thất nhân sự sau trận thắng Indonesia
ĐT U23 Việt Nam đã phải đón nhận một tổn thất nhân sự ở trận gặp Indonesia khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục