HLV Park tiết lộ bí quyết đánh bại Indonesia

Huỷ diệt U23 Indonesia 3 bàn không gỡ trong ngày ra quân, U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã chứng tỏ bản lĩnh của nhà ĐKVĐ.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Indonesia

"Người ta thường nói kết quả quan trọng, nhưng quá trình quan trọng hơn" - HLV Park mở đầu cuộc họp báo. "Trận đầu của U23 Việt Nam khó khăn nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng. Tôi cám ơn đông đảo người hâm mộ đã đến sân hôm nay để cổ vũ các cầu thủ. Trước mắt chúng tôi còn 3 trận ở vòng bảng, tôi tin tưởng các học trò sẽ giành kết quả tốt".


Ba bàn thắng của Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô đã nhấn chìm U23 Indonesia trên sân Phú Thọ. Với kết quả này, U23 Việt Nam chứng tỏ bản lĩnh của nhà ĐKVĐ và sẵn sàng hướng đến những trận đấu tiếp theo. HLV Park Hang Seo chia sẻ lý do giành 3 điểm trước các cầu thủ xứ Vạn đảo:

"Sau 60 phút, tôi đã cảm thấy đối phương đã sa sút thể lực. Với U23 Việt Nam, các cầu thủ đã chơi tốt từ hiệp một. Giữa giờ, tôi đã nói với học trò là cố gắng duy trì sự tập trung đó. Tôi phải thay Văn Tùng vì cậu ấy còn thiếu kinh nghiệm, dù cậu ấy hay thật. Văn Xuân có tập nhiều bên cánh trái, tuy nhiên trong những buổi tập, tôi thấy Xuân chơi cũng tốt ở cánh phải nên đã thử đổi cánh Xuân với Đô. Điều đó đã mang lại kết quả tốt".

HLV Park Hang Seo vs U23 Indonesia 6/5
HLV Park Hang Seo trong trận đấu với U23 Indonesia

Chia sẻ về chấn thương của Lý Công Hoàng Anh, HLV Park cho hay: "Sau khi kết thúc trận, các bác sĩ đã thăm khám Hoàng Anh và kết luận cậu ấy không bị thương nặng. Sáng mai chúng tôi sẽ cho Anh đi kiểm tra và chẩn đoán cụ thể hơn.

Trong số cầu thủ U23 Việt Nam có nhiều người còn thiếu kinh nghiệm. Ở trận này tôi đã phát hiện ra những sai số cá nhân, tôi sẽ phải tác động để điều chỉnh trong những trận tới".

Đỗ Hùng Dũng U23 Việt Nam vs U23 Indonesia
Đỗ Hùng Dũng nhấn chìm U23 Indonesia

Nói về nhóm cầu thủ trên 23 tuổi được lựa chọn, HLV người Hàn Quốc lý giải: "Khi chúng tôi chọn họ là muốn trám vào những gì còn thiếu, còn yếu của U23 Việt Nam. Sự khác biệt lớn nhất giữa họ và phần còn lại là kinh nghiệm, ngoài ra, họ còn hiểu chiến thuật nhờ đã trải qua thời gian ăn tập lâu ở tuyển quốc gia. Trong quá trình tập luyện và thi đấu, họ cũng đã trao đổi nhiều với đàn em và tạo ra ảnh hưởng rất tốt.

Hôm nay Philippines đá lúc 16h và cũng sẽ chỉ có 1 ngày nghỉ thôi. Tính ra thì chúng tôi sẽ được nghỉ ít hơn chút. HLV trưởng của Philippines có nói sẽ gây bất ngờ cho chúng tôi, vậy chúng tôi sẽ có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để không cho họ làm vậy".

Tổng hợp U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục