ĐT U23 Việt Nam gặp tổn thất nhân sự sau trận thắng Indonesia

ĐT U23 Việt Nam đã phải đón nhận một tổn thất nhân sự ở trận gặp Indonesia khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã dính chấn thương.

Lý Công Hoàng Anh
Lý Công Hoàng Anh rời sân đầu hiệp 2 vì chấn thương.

Phút 62 của trận đấu, U23 Việt Nam có tình huống thay đổi người bất đắc dĩ khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã gặp phải một chấn thương không nhẹ và buộc phải rời sân. Thậm chí cầu thủ Topenland Bình Định còn phải nhờ một thành viên tổ y tế của đội cõng ra khỏi sân thay vì tự đi. 

Việc Lý Công Hoàng Anh dính chấn thương ở trận ra quân của U23 Việt Nam rõ ràng là một tin tức không hề vui với BHL cũng như HLV Park Hang Seo. Bởi từ trước tới nay ông vẫn đánh giá cao khả năng chơi bóng của cầu thủ này. 

Trên thực tế, ngôi sao quê Hòa Bình cũng đã chơi khá nổi bật ở trận này. Với sự nhanh nhẹn cùng lối chơi bóng đầy khéo léo, Hoàng Anh chính là nét chấm phá trong thế trận tấn công mà U23 Việt Nam triển khai trước Indonesia. 

Với sự tự tin cùng khả năng xâm nhập cực tốt của mình, ngôi sao sinh năm 1999 đã không ít lần khiến khung thành Garuda chao đảo. Hiện vẫn chưa rõ tình hình cụ thể của Hoàng Anh nhưng nếu anh dính một chấn thương nặng thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với đoàn quân áo đỏ trên hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games lần này.

Tiến Linh hạnh phúc sau khi ĐT U23 Việt Nam vùi dập IndonesiaTiến Linh hạnh phúc sau khi ĐT U23 Việt Nam vùi dập Indonesia
Chia sẻ sau trận thắng 3-0 trước Indonesia tối 6/5, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã không giấu được niềm vui khi mình đã giúp đội có một trận ra quân vô cùng...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục