Hoàng Đức phản ứng gay gắt khi đồng đội bị chơi xấu

Chứng kiến Văn Tùng bị cầu thủ bên phía U23 Indonesia chơi xấu, Hoàng Đức ngay lập tức lao vào bảo vệ đồng đội.

Hoàng Đức phản ứng gay gắt khi đồng đội bị chơi xấu

U23 Việt Nam đã có trận ra quân đối đầu với U23 Indonesia trên sân Việt Trì diễn ra vào lúc 19h ngày 6/5. Dù được đánh giá là cuộc đọ sức “ngang tài ngang sức” song đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong lại không thể hiện được sức mạnh như kỳ vọng. U23 Indonesia thậm chí còn liên tục chơi xấu trước đoàn quân áo đỏ. Họ không ngại tranh chấp, thi đấu đầy quyết liệt và va chạm với các cầu thủ Việt Nam.

Đáng chú ý là tình huống diễn ra ở phút 42 của trận đấu, khi đó hậu vệ Nguyễn Văn Tùng tranh chấp bóng bổng với Marc Klok. Sau khi cầu thủ của Indonesia ngã, Irianto lao vào cao chân với Văn Tùng. Theo góc máy truyền hình, cầu thủ này như muốn đạp vào lưng tiền đạo sinh năm 2001.

Hoàng Đức U23 Việt Nam U23 Indonesia

Chứng kiến đồng đội bị chơi xấu, Hoàng Đức đã lao vào phản ứng với cầu thủ bên phía U23 Indonesia 

Chứng khiến hành động xấu của đối thủ, Hoàng Đức đã ngay lập tức áp sát để bảo vệ đồng đội. Thủ quân Hùng Dũng cùng các cầu thủ bên phía U23 Việt Nam cũng không thể chấp nhận được nên đã phản ứng gay gắt. Cầu thủ hai đội lao vào xô xát. Tình huống nhanh chóng được giải quyết và trọng tài không rút thẻ phạt nào cho hai bên.

Hoàng Đức U23 Việt Nam U23 Indonesia
Cầu thủ hai đội cũng nhanh chóng ập vào để phân định đúng sai

Không chỉ có tình huống kể trên, U23 Indonesia còn nhiều tình huống chơi rắn khiến cầu thủ U23 Việt Nam nằm sân. Hậu vệ Tuấn Tài đã phải nhờ sự trợ giúp của nhân viên y tế. Trong một trận đấu có nhiều tình huống va chạm, trọng tài người Hàn Quốc đã rút ra hai thẻ vàng liên tiếp giữa hiệp một cho tiền đạo Irfan và Egy Maulana bên U23 Indonesia.

Kết thúc 90 phút thi đấu, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước U23 Indonesia. Với kết quả này, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo đứng thứ 2 tại bảng A khi bằng điểm với U23 Philippines nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Hai đội sẽ gặp nhau để tranh ngôi nhất bảng vào ngày 8/5 trong lượt trận thứ 2.

video


 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục