HLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung quân cho U23 Việt Nam

Trước việc nhiều cầu thủ dính chấn thương, nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc phải gọi bổ sung nhiều gương mặt mới cho ĐT U23 Việt Nam.

 

ĐT U23 Việt Nam đang đối mặt với không ít khó khăn về lực lượng trước thềm SEA Games 31. Mới đây họ đã buộc phải chia tay tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng sau khi cầu thủ này gặp chấn thương ở vòng 1/8 cúp QG cách đây chưa lâu. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng để các cầu thủ Quang Vinh và Xuân Tân trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương. Những sự vắng mặt đáng tiếc này buộc ông Park phải có những điều chỉnh cho đoàn quân áo đỏ. 

HLV Park Hang Seo tiếp tục bổ sung quân cho U23 Việt Nam hình ảnh
Xuân Tú và Văn Tới được gọi bổ sung cho ĐT U23 Việt Nam

Và sau trường hợp của Trần Bảo Toàn (HAGL) hay Đặng Văn Tới (Hà Nội), đã có thêm hai cái tên được thầy Park triệu tập bổ sung cho U23 Việt Nam. Đó là Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và Lê Xuân Tú (Hà Nội) cho đội U23. 

Được biết Văn Tới đã có mặt để tập luyện cùng đội. Trong khi đó, Duy Cương và Xuân Tú tối nay sẽ có mặt tại nơi đóng quân. Đây đều là những gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung, tập huấn thời gian qua của U23 Việt Nam nên chắc chắn là họ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình hòa nhập cùng đội.

Ngày mai (14/4), ĐT U23 Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số với sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh. Đội sau đó sẽ di chuyển lên Phú Thọ tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Hàn Quốc vào tối ngày 19/4. Trận tái đấu giữa hai đội sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy tối 22/3.

Liên quan đến 2 trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc, LĐBĐVN (VFF) đã thông báo kế hoạch phát hành vé phục vụ người hâm mộ. Theo đó, vé bao gồm 3 mệnh giá: 150.000đ – 200.000đ – 300.0000đ/vé. Phương thức phát hành sẽ theo 2 dạng: Bán vé trực tuyến (online) trên ứng dụng VinID và bán trực tiếp tại một điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục