Tiền đạo U23 Việt Nam không sợ Thái Lan ở bán kết

Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Timor Leste, tiền đạo mở tỷ số cho U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Tùng đã cho biết mình và toàn đội không ngại người Thái nếu đụng độ ở bán kết.

Vào tối ngày 15/5/2022, ĐT U23 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Timor Leste nhờ các bàn thắng của các tiền đạo Nguyễn Văn Tùng và Hồ Thanh Minh. 

Văn Tùng chia sẻ sau trận thắng của U23 Việt Nam hình ảnh
Văn Tùng không ngại đối đầu U23 Thái Lan

Là người đã có một bàn thắng ở trận này, tiền đạo Văn Tùng cho biết: "Là người đã ghi bàn trong ngày hôm nay, em cảm thấy rất vui khi đã đóng góp bàn thắng cho đội ngày hôm nay.

Đây là một trận đấu không hề dễ dàng của đội tuyển U23 Việt Nam. Hôm nay trời rất mưa, trơn nhưng các cầu thủ đã cố gắng rất nhiều trong trận đấu hôm nay".

Nói về trận đấu bán kết sắp tới, cầu thủ trẻ của Hà Nội FC cho biết: "Thầy Park và toàn đội cũng đã tập luyện rất là kỹ càng cho trận đấu sắp tới, dù gặp bất kể đội nào thì tất cả cũng sẽ cố gắng hết mình.

U23 Thái Lan là một đối thủ rất mạnh. Nếu phải gặp Thái Lan thì U23 Việt Nam cũng không việc gì phải sợ cả. Bọn em sẽ cố gắng hết sức, hết khả năng của mình".

Văn Tùng cũng đánh cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ của NHM. Anh cho biết: "Em cảm thấy ấn tượng nhất về tinh thần của toàn đội cũng như của tất cả các CĐV tại Việt Trì, Phú Thọ đã cổ vũ cho đội rất là nhiệt tình".

Trận bán kết của U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 19/5 tới. Nhiều khả năng đối thủ của thầy trò ông Park sẽ là U23 Thái Lan của HLV Mano Polking.

4 điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Timor Leste4 điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Timor Leste
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành 3 điểm trước Timor Leste tối ngày 15/5. Và dưới đây là những điểm rút ra sau trận...
VIDEO: Sao trẻ Hà Nội FC tỏa sáng giúp U23 Việt Nam xé lưới Timor LesteVIDEO: Sao trẻ Hà Nội FC tỏa sáng giúp U23 Việt Nam xé lưới Timor Leste
Sau nhiều nỗ lực tấn công bất thành, cuối cùng U23 Việt Nam cũng đã có bàn thắng vào lưới Timor Leste nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục