VIDEO: Hồ Thanh Minh đánh đầu tung lưới U23 Timor Leste

Phút 65, U23 Việt Nam tìm thấy bàn thắng thứ hai vào lưới U23 Timor Leste sau pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Hồ Thanh Minh.

Phút 65, từ quả phạt góc của Lê Văn Xuân, tiền đạo Hồ Thanh Minh bật cao đánh đầu tung lưới U23 Timor Leste, nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam.

Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo số 19 ở SEA Games 31. Càng đáng nói hơn khi anh ghi bàn trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

Bàn thắng của Hồ Thanh Minh cũng đánh dấu lần đầu tiên ở SEA Games 31 mà U23 Việt Nam ghi bàn từ những tình huống cố định.

Trước đó, U23 Việt Nam đã tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành U23 Timor Leste. Một trong số đó được Văn Tùng chuyển hóa thành bàn thắng mở tỉ số.

VIDEO: Sao trẻ Hà Nội FC tỏa sáng giúp U23 Việt Nam xé lưới Timor LesteVIDEO: Sao trẻ Hà Nội FC tỏa sáng giúp U23 Việt Nam xé lưới Timor Leste
Sau nhiều nỗ lực tấn công bất thành, cuối cùng U23 Việt Nam cũng đã có bàn thắng vào lưới Timor Leste nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.
VIDEO: Xà ngang 2 lần liên tiếp từ chối U23 Việt NamVIDEO: Xà ngang 2 lần liên tiếp từ chối U23 Việt Nam
Phút 51, xà ngang đã 2 lần liên tiếp cứu thua cho U23 Timor Leste để ngăn cản những cú dứt điểm từ các cầu thủ bên phía U23 Việt Nam.
U23 Việt Nam lập thông số buồn ở SEA Games 31U23 Việt Nam lập thông số buồn ở SEA Games 31
Có thể nói SEA Games 31 là một giải đấu nghèo nàn bàn thắng của U23 Việt Nam khi các tiền đạo của họ đã chơi không như kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục