U23 Việt Nam lập thông số buồn ở SEA Games 31

Có thể nói SEA Games 31 đang chứng kiến sự nghèo nàn bàn thắng của U23 Việt Nam khi các tiền đạo của ông Park đã chơi không như kỳ vọng.

 

ĐT U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng SEA Games 31 gặp U23 Timor Leste với một tâm lý hoàn toàn thoải mái khi đã chính thức giành vé đi tiếp nhờ trận thắng của Indonesia trước Myanmar.

U23 Việt Nam lập thông số buồn ở SEA Games 31
U23 Việt Nam 'tịt ngòi' trong hiệp 1 ở tất cả các trận đấu vòng bảng SEA Games 31

Dù vậy họ lại không thi đấu hiệu quả như kỳ vọng để có thể một lần được 'xé lưới' Timor Leste. Trong 45 phút đầu tiên, dù đã thi đấu rất cố gắng song đoàn quân của ông Park vẫn không thể được ăn mừng bàn thắng. 

Dấu ấn đậm nét nhất của U23 Việt Nam trong hiệp 1 trận đấu này chỉ là hai pha dứt điểm hiểm hóc của tiền đạo Văn Tùng về phía khung thành Timor Leste nhưng đều không thể chiến thắng được thủ thành Junildo.

Với việc tỏ ra kém duyên trước khung thành U23 Timor Leste, như vậy U23 Việt Nam đã không thể ghi bàn vào lưới các đấu thủ trong 45 phút đầu tiên, ở cả 4 trận đấu vòng bảng tại SEA Games năm nay mà phải tới hiệp 2, họ mới có được bàn thắng.

Đây rõ ràng là một thông số khá tệ hại mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải nhanh chóng cải thiện nếu muốn hoàn thành mục tiêu bảo vệ tấm HCV ở kỳ SEA Games lần này.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục