6 cầu thủ U23 Việt Nam dính bẫy việt vị của U23 Timor Leste

Trong hiệp 1, xuất hiện tình huống hy hữu khi 6 cầu thủ U23 Việt Nam trong tình huống dàn xếp đá phạt rơi vào cái bẫy việt vị mà U23 Timor Leste tạo ra.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 7 khi U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt. Ngay sau khi Lê Văn Đô bước lên thực hiện quả treo bóng, toàn bộ các cầu thủ phòng ngự của U23 Timor Leste lập tức dâng lên.

Điều này khiến cho có tới 6 cầu thủ của U23 Việt Nam rơi vào bẫy việt vị. Tình huống khá rõ ràng nên trọng tài biên lập tức căng cờ bắt việt vị đội bóng áo trắng.

Được biết, các cầu thủ U23 Timor Leste đã tập luyện bẫy việt vị khá nhiều trước trận gặp U23 Việt Nam. Tuy nhiên, pha bóng kể trên là một trong những tình huống hiếm hoi họ khiến các học trò HLV Park Hang Seo sa bẫy.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 chung cuộc cho U23 Việt Nam. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào Bán kết SEA Games 31 với tư cách đội đầu bảng A.

VIDEO: Hồ Thanh Minh đánh đầu tung lưới U23 Timor LesteVIDEO: Hồ Thanh Minh đánh đầu tung lưới U23 Timor Leste
Phút 65, U23 Việt Nam tìm thấy bàn thắng thứ hai vào lưới U23 Timor Leste sau pha đánh đầu cận thành của tiền đạo Hồ Thanh Minh.
VIDEO: Sao trẻ Hà Nội FC tỏa sáng giúp U23 Việt Nam xé lưới Timor LesteVIDEO: Sao trẻ Hà Nội FC tỏa sáng giúp U23 Việt Nam xé lưới Timor Leste
Sau nhiều nỗ lực tấn công bất thành, cuối cùng U23 Việt Nam cũng đã có bàn thắng vào lưới Timor Leste nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Nguyễn Văn Tùng.
VIDEO: Xà ngang 2 lần liên tiếp từ chối U23 Việt NamVIDEO: Xà ngang 2 lần liên tiếp từ chối U23 Việt Nam
Phút 51, xà ngang đã 2 lần liên tiếp cứu thua cho U23 Timor Leste để ngăn cản những cú dứt điểm từ các cầu thủ bên phía U23 Việt Nam.
U23 Việt Nam lập thông số buồn ở SEA Games 31U23 Việt Nam lập thông số buồn ở SEA Games 31
Có thể nói SEA Games 31 đang chứng kiến sự nghèo nàn bàn thắng của U23 Việt Nam khi các tiền đạo của ông Park đã chơi không như kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục