Kình địch của Tú Chinh cũng bỏ lỡ SEA Games vì chấn thương

Ít ngày sau thông tin Lê Tú Chinh không thể góp mặt tại SEA Games 31 vì chấn thương sụn chêm, chân chạy Kristina Knott cũng gặp vấn đề và bỏ lỡ kỳ đại hội khu vực.

Kristina Knott chấn thương

SEA Games 31 sẽ thiếu vắng cả 2 nữ VĐV chạy nhanh nhất Đông Nam Á là Kristina Knott và Lê Tú Chinh. Trước đó, VĐV của Việt Nam được chẩn đoán phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương sụn chêm, và mới đây tới lượt Knott cũng bỏ lỡ SEA Games vì bị viêm bàn chân trái.

Chia sẻ về tình trạng của mình, Knott lên tiếng: “Tôi rất thất vọng và đã khóc về điều đó. Tôi phải nghỉ thi đấu 2 tuần và không kịp bình phục cho SEA Games. Tôi quyết định rút lui khỏi giải để chuẩn bị sẵn sàng cho ASIAD và Giải vô địch Thế giới”.

Sau Tú Chinh, Kristina Knott cũng bỏ lỡ SEA Games vì chấn thương hình ảnh
Kristine Knott (bìa trái) cũng bỏ lỡ SEA Games 31 vì chấn thương

Ở kỳ SEA Games diễn ra tại Philippines cách đây 3 năm, Lê Tú Chinh và Kristina Knott đã tạo ra cuộc đua hấp dẫn. VĐV người Philippines gốc Mỹ chiến thắng ở nội dung 200m, còn Tú Chinh đăng quang cự ly 100m với thành tích nhanh hơn đối phương 0,01 giây.

Sự thiếu vắng của cả 2 chân chạy nhanh nhất Đông Nam Á mở ra cơ hội cạnh tranh huy chương với các VĐV khác, trong đó có Veronica Shanti Pereira – nữ VĐV người Singapore đã về thứ 3 ở cả 2 cự ly 100m và 200m tại SEA Games 30.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục