Cháy vé xem ĐT U23 Việt Nam đá SEA Games 31

NHM đang rất quan tâm tới hành trình chinh phục tấm HCV của U23 Việt Nam tại SEA Games lần này. Bằng chứng là vé xem trận ra quân của thầy trò Park Hang Seo đã sớm được bán hết.

 

Ngay ở ngày mở màn SEA Games 31, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đại chiến giữa chủ nhà Việt Nam và U23 Indonesia. Và trên nền tảng trực tuyến, vé xem trận đấu này đã sớm được bán hết.

Trong khi đó, vé xem các trận khác thuộc vòng bảng và trận bán kết vẫn còn trên hệ thống. Vé phát hành trực tuyến chỉ chiếm một phần so với tổng số vé. Dù vậy dĩ nhiên, một khi Việt Nam giành quyền vào chơi trận bán kết, thì việc sở hữu một tấm vé tới sân theo dõi chắc chắn sẽ là một thách thức thực sự.

Cháy vé xem U23 Việt Nam đá SEA Games 31 hình ảnh
Cháy vé xem ĐT U23 Việt Nam đá SEA Games 31

Theo BTC, chỉ có bảng A nơi có sự xuất hiện của U23 Việt Nam mới tiến hành bán vé. Trong khi các trận đấu tại bảng B diễn ra tại Thiên Trường, Nam Định sẽ được mở cửa tự do để tăng thêm sức hút.

Sau khi bán trực tuyến, từ ngày 3/5, ban tổ chức sẽ tiếp tục bán vé tại quầy đặt ở cổng chính Nhà thi đấu TDTT tỉnh Phú Thọ. Ở hình thức này, mỗi người chỉ được mua 2 vé/buổi thi đấu và vé không kèm trẻ em.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ là đơn vị phát hành vé các trận bảng A và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Vé xem các trận bảng A có 3 mức gồm 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng.

Trên thị trường chợ đen, đã có nhiều người rao bán vé với chênh lệch rất lớn so với giá gốc. Được biết vé đẹp trận U23 Việt Nam - U23 Indonesia đã được rao bán với giá 1,5 triệu/cặp, cao gấp ba so với giá gốc.

ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân tại SEA Games 31 gặp U23 Indonesia vào lúc 19h00 ngày 6/5. Nếu giành trọn 3 điểm ở trận này, cánh cửa đi tiếp chắc chắn sẽ mở toang với thầy trò ông Park.

HLV Park Hang Seo và áp lực trên ngai vàngHLV Park Hang Seo và áp lực trên ngai vàng
Không có một sức mạnh nào, một thế lực nào là mãi bất biến và không thể bị đánh bại. Và với tư cách là đội bóng đương kim vô địch, thách thức với U23 Việt Nam...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục