Thầy trò HLV Shin Tae Yong chê chất lượng sân tập tại Phú Thọ

ĐT U23 Indonesia đã tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân tập mà phía chủ nhà Việt Nam bố trí tại Tam Nông, Phú Thọ.

 

Sau khi đến Việt Nam vào ngày 3/5 vừa qua, ĐT U23 Indonesia đã có buổi tập đầu tiên trên sân tập mà phía chủ nhà Việt Nam bố trí tại Tam Nông, Phú Thọ vào chiều qua 4/5.

Ở buổi tập này, phía Garuda chỉ có 18 cầu thủ do Elkan Baggott và Asnawi Mangkualam hội quân muộn. Trong buổi tập này, phía Indonesia chủ yếu chỉ tập nhẹ để lắp ghép đội hình.

Thầy trò HLV Shin Tae Yong chê chất lượng sân tập tại Phú Thọ hình ảnh
Thầy trò HLV Shin Tae Yong chê chất lượng sân tập ở SEA Games 31

Chia sẻ sau buổi tập, ông Shin Tae Yong - HLV trưởng đội U23 Indonesia đã tỏ ra không hài lòng về chất lượng mặt sân cỏ. 

Vị này nói với truyền thông Indonesia: "Tình trạng của các cầu thủ đều tốt, sẵn sàng cho trận ra quân với Việt Nam. Tuy nhiên, cỏ trên sân tập không tốt chút nào, không phù hợp cho bóng đá hiện đại ngày nay".

Tiền vệ Saddil Ramdani thì nhận xét: "Chúng tôi cảm thấy sân không ổn. Có rất nhiều hố và cát".

Không chỉ U23 Indonesia mà trước đó hôm 1/5, HLV Popov của U23 Myanmar thể hiện sự không hài lòng về điều kiện tập luyện tại đây.

Dù đã được đầu tư hơn 10 tỷ đồng để nâng cấp mặt sân tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, có vẻ như chất lượng mặt sân tại Tam Nông không đáp ứng tiêu chuẩn tập luyện. 

Được biết, nguyên nhân khiến sân đấu tại đây cỏ khô và vàng úa nhiều là bởi cách đây không lâu đã diễn ra một giải đấu phong trào của huyện. Vì vậy mà chất lượng mặt sân đã bị ảnh hưởng không nhỏ. 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục