Thực hư bức ảnh HLV Thái Lan bị cảnh sát dừng xe

Ngay trước trận ra quân của U23 Thái Lan, HLV Mano Polking đã vướng rắc rối khi bị cảnh sát dừng xe.

Mano Polking bị cảnh sát bắt?

Trên mạng xã hội đã xuất hiện tràn lan hình ảnh Mano Polking – HLV ĐT và U23 Thái Lan di chuyển bằng xe máy tới sân Thiên Trường nhưng không đội mũ bảo hiểm. Bức ảnh cho thấy chiến lược gia người Brazil đang giơ chiếc thẻ SEA Games và trao đổi với cảnh sát giao thông, khiến nhiều người nghĩ ông bị dừng xe để phạt.

Polking đi xe máy tới sân Thiên Trường
Bức ảnh HLV Mano Polking đi xe máy tới sân Thiên Trường đang lan truyền trên mạng

Trên thực tế, HLV Polking không bị cảnh sát bắt vì không đội mũ bảo hiểm. Người lái xe chở chiến lược gia này là một hướng dẫn viên của ban tổ chức, và cảnh sát giao thông cũng tạo điều kiện để Polking tới sân đúng giờ.

Được biết, HLV này muốn tới sân Thiên Trường theo dõi trận đấu đầu tiên vào ngày hôm nay 7/5 giữa Singapore vs Lào, nhưng đến muộn và buộc phải nhờ sự trợ giúp bằng xe máy. ĐT U23 Thái Lan sẽ thi đấu vào lúc 19h00 gặp đối thủ U23 Malaysia.

Mano Polking đã từng có thời gian làm việc tại Việt Nam khi dẫn dắt CLB TP HCM, ông cũng không lạ với sân Thiên Trường khi từng tới Nam Định làm khách. Cuối năm ngoái, HLV này dẫn dắt ĐT Thái Lan tới chức vô địch AFF Cup và được kỳ vọng sẽ giành HCV môn bóng đá SEA Games 31.
 

Sao U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao tại SEA Games 31Sao U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao tại SEA Games 31
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, sao trẻ đang thi đấu tại Anh, Benjamin Davis đã đặt quyết tâm cao tại SEA Games 31 cùng Bầy voi chiến.
Madam Pang treo thưởng cực khủng cho U23 Thái LanMadam Pang treo thưởng cực khủng cho U23 Thái Lan
Trước trận đấu ra quân của U23 Thái Lan tại SEA Games 31 vào lúc 19h00 tối nay, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã tuyên bố thưởng lớn cho Voi chiến nếu giành 3...
Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Malaysia 19h00 ngày 7/5 (Sea Games 31)Trực tiếp U23 Thái Lan vs U23 Malaysia 19h00 ngày 7/5 (Sea Games 31)
U23 Thái Lan đã và đang làm tất cả những gì tốt nhất để giành tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 31. Tối nay, thầy trò Mano Polking đặt quyết tâm phải hạ bằng...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục