Madam Pang treo thưởng cực khủng cho U23 Thái Lan

Trước trận đấu ra quân của U23 Thái Lan tại SEA Games 31 vào lúc 19h00 tối nay, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã tuyên bố thưởng lớn cho Voi chiến nếu giành 3 điểm ở trận ra quân.

 

Theo báo giới Thái Lan, nhằm tiếp thêm động lực cho các cầu thủ U23 Thái Lan trước trận đấu ra quân tại SEA Games 31 gặp Malaysia vào lúc 19h00 tối nay 7/5, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (tên gọi khác là Madam Pang) đã treo thưởng 5.000.000 bath (quy đổi là hơn 3,3 tỷ đồng) nếu Voi chiến giành thắng lợi trong trận này. 

Madam Pang treo thưởng hơn 3 tỷ đồng cho U23 Thái Lan hình ảnh
Nữ tướng Madam Pang treo thưởng hơn 3 tỷ đồng cho U23 Thái Lan

Đây được đánh giá là một liều doping cực lớn giúp đoàn quân của HLV Mano Polking có thêm động lực để giành chiến thắng trong trận đấu tới, bởi Malaysia cũng được đánh giá là đối thủ số 1 của người Thái ở bảng B. 

Xét về trình độ, rõ ràng 'Bầy hổ' được đánh giá cao hơn so với Singapore, Campuchia hay Lào. Và nếu giành thắng lợi ở trận ra quân, U23 Thái Lan chắc chắn sẽ rộng cửa giành vị trí dẫn đầu của bảng B. 

Để giúp 'Voi chiến' có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải, vào chiều qua (6/5) trưởng đoàn Madam Pang đã mang theo ba cầu thủ tới hội quân cùng U23 Thái Lan tại Nam Định. Đây là những cầu thủ dự bị nằm ngoài danh sách chính thức 20 cầu thủ Thái Lan dự SEA Games.

Cụ thể 3 gương mặt dự phòng của U23 Thái Lan là tiền vệ Sittha Bunla (Port FC), Purachet Todsanit (Muangthong United) và hậu vệ trái Kittipong Saensanit (Samut Prakan City). Trong trường hợp 'Voi chiến' xuất hiện những ca dương tính với Covid-19, đây sẽ là những cầu thủ thay thế mà HLV Polking có thể sử dụng ngay lập tức.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục