Sao U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao tại SEA Games 31

Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Thái Lan, sao trẻ đang thi đấu tại Anh, Benjamin Davis đã đặt quyết tâm cao tại SEA Games 31 cùng "Bầy voi chiến".

 

Trao đổi với giới truyền thông Thái Lan, Benjamin James Davis - tài năng trẻ đang thi đấu tại Anh cho CLB Oxford United đã không giấu mục tiêu "cháy hết mình" cùng U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

Benjamin Davis
Benjamin Davis góp mặt tại SEA Games 31 cùng U23 Thái Lan.

Ngôi sao sinh năm 2000 chia sẻ: "Tôi rất vui vì được trở lại và thi đấu cho Thái Lan một lần nữa. Tôi sẽ cố gắng đưa đội đi xa nhất có thể. Tôi hy vọng có thể ra sân mọi trận đấu. Tôi đã gặp chấn thương khi chơi cho U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2022, đó là điều không may. 

Trong lần đầu tiên tham gia VCK U23 châu Á, tôi đã nghĩ rằng mình không có nhiều thời gian để tập luyện cùng đội và không thể hiện được nhiều trên sân. Tôi cũng không được triệu tập cho AFF Cup 2021. 

Hy vọng lần này sẽ là cơ hội để tôi thể hiện bản thân thật sự của mình. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức vì đội và giúp đội nhiều nhất có thể. Không khí trong đội đang rất tốt. Tuy chỉ có vài ngày tập chung nhưng tôi tin rằng cả đội có thể thi đấu tốt. Bản thân tôi muốn nghe tiếng cổ vũ từ những người hâm mộ để sát cánh, cùng chiến đấu với đội tuyển U23 Thái Lan".

Trong thành phần Thái Lan có ba cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, gồm Davis (Oxford United - Anh), Jonathan Khemdee (OB - Đan Mạch) và Chayapipat Supunpasuch (Estoril, Bồ Đào Nha).

Trong đó Davis từng chơi cho U16 và U19 Singapore, trước khi khoác áo Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2020. Anh đáng lẽ đã được triệu tập lên đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 và AFF Cup 2020, nhưng vắng mặt vì vấn đề sức khỏe.

Benjamin Davis được đánh giá là một lựa chọn hàng đầu của U23 Thái Lan ở vị trí tiền vệ trung tâm. Benjamin cùng Weerathep và Worachit, bộ đôi cầu thủ quá 23 tuổi của U23 Thái Lan và sẽ là những người dẫn dắt lối chơi của đội bóng do ông Polking dẫn dắt.

Tại bảng B, U23 Thái Lan sẽ gặp các đối thủ Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia để giành vé vào bán kết. Họ sẽ có trận đầu bảng B lúc 19h00 tối 7/5 gặp đội tuyển U23 Malaysia.

Madam Pang treo thưởng hơn 3 tỷ đồng cho U23 Thái LanMadam Pang treo thưởng hơn 3 tỷ đồng cho U23 Thái Lan
Trước trận đấu ra quân của U23 Thái Lan tại SEA Games 31 vào lúc 19h00 tối nay, nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam đã tuyên bố thưởng lớn cho Voi chiến nếu giành 3...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục