Đã rõ tình hình của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh

Cầu thủ quê Hòa Bình được cõng ra khỏi sân trong hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và Indonesia khiến không ít người cảm thấy lo lắng cho tình trạng của anh.

 

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã có một trận đấu rất hay trước U23 Indonesia trong ngày ra quân tại SEA Games 31 của U23 Việt Nam diễn ra vào tối qua 6/5.

Lý Công Hoàng Anh được sắp xếp đá lệch trái ở hàng tiền vệ của U23 Việt Nam. Ở hiệp 1, Hoàng Anh là người có pha solo mang về cơ hội dứt điểm ở khoảng cách 1m cho Văn Tùng, đáng tiếc chân sút này lại không tận dụng thành công. 

Đã rõ tình hình của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh hình ảnh
Lý Công Hoàng Anh đã trở lại sân tập cùng U23 Việt Nam

Đáng tiếc là màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1999 không kéo dài bởi sang đầu hiệp 2, Lý Công Hoàng Anh đã gặp một chấn thương khá nghiêm trọng và phải rời sân. Anh thậm chí còn không thể tự đi lại và phải nhờ một thành viên tổ y tế cõng ra ngoài.

Song may mắn là chấn thương của Hoàng Anh không nghiêm trọng. Trong buổi tập sáng nay 7/5, hai cầu thủ bị đau trong trận đấu tối qua là Hoàng Anh và Văn Tùng đều có thể ra sân cùng toàn đội mà không có biểu hiện đau đớn. 

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chia toàn đội ra thành 2 nhóm. Nhóm cầu thủ đá chính trận Indonesia chỉ phải đi bộ nhẹ nhàng thả lỏng, trong khi đó nhóm cầu thủ dự bị, ít thi đấu sẽ tập luyện trong khoảng 1 giờ 30 phút. 

Do vào tối mai 8/5, U23 Việt Nam sẽ đá tiếp trận thứ hai gặp Philippines nên trong thời điểm này, đội hạn chế việc tập nặng. Cả đội chủ yếu tập thả lỏng trước khi trở lại khách sạn nghỉ ngơi. 

Chiến thắng mở màn 3-0 trước U23 Indonesia đã giúp tinh thần của các cầu thủ U23 Việt Nam khá tươi vui, thoải mái. Và nếu chơi đúng phong độ, họ hoàn toàn có thể giành thêm 3 điểm để leo lên dẫn đầu BXH.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục