HLV Park Hang Seo không ngại gặp U23 Thái Lan ở Bán kết SEA Games

HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam luôn cố gắng làm tốt nhất khả năng của mình dù có phải gặp đối thủ nào ở Bán kết SEA Games 31.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau chiến thắng U23 Timor Leste

Ở lượt trận cuối vòng bảng SEA Games 31, U23 Việt Nam đánh bại U23 Timor Leste với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Văn Tùng và Hồ Thanh Minh. Kết quả này giúp Những chiến binh sao vàng giành vé vào Bán kết với tư cách đội đầu bảng A.

Sau chiến thắng trước U23 Timor Leste, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

"Chúng ta đã có thêm 3 điểm và giành vé vào Bán kết với tư cách đầu bảng A. Tôi nghĩ các cầu thủ cố gắng hết khả năng và tôi muốn gửi lời cảm ơn họ.

Toàn đội vẫn sẽ luôn chiến đấu với tinh thần cao nhất để cải thiện từng điểm yếu và nâng cao tính tổ chức để vượt qua 2 trận cuối. Tôi và toàn đội sẽ cố gắng có màn trình diễn tốt nhất ở SEA Games năm nay."

U23 Việt Nam ăn mừng
U23 Việt Nam thắng U23 Timor Leste 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng.

Đối thủ của U23 Việt Nam tại Bán kết SEA Games 31 sẽ được xác định sau loạt trận cuối tại bảng B vào ngày mai. Khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu U23 Thái Lan không hề nhỏ.

Khi được hỏi về đối thủ sắp tới ở Bán kết, thầy Park nhấn mạnh rằng U23 Việt Nam luôn làm cố gắng làm tốt nhất khả năng của mình dù có phải đối đầu ai đi chẳng nữa.

"Tôi xin nói đơn giản như thế này. Khi 1 chiến binh khi ra trận, nếu không tự tin thì sẽ không thể thắng được. Với tâm thế của chiến binh dũng cảm, tôi khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự tin ra trận để hướng tới chiến thắng.

Tôi không có điều kiện trực tiếp xem U23 Malaysia thi đấu mà chỉ xem qua truyền hình. Họ có khả năng tổ chức và hệ thống phòng ngự tốt. Còn với U23 Thái Lan thì sở hữu các cầu thủ kỹ thuật. Các cầu thủ trẻ trên hàng công U23 Thái Lan như số 18 và số 19 cũng đều rất tài năng và tôi ấn tượng với họ."

VIDEO: U23 Timor Leste 0-2 U23 Việt Nam

video

 

4 điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Timor Leste4 điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Timor Leste
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, U23 Việt Nam đã dễ dàng giành 3 điểm trước Timor Leste tối ngày 15/5. Và dưới đây là những điểm rút ra sau trận...
VIDEO: Nhà vô địch SEA Games 31 cầu hôn bạn gái sau khi nhận huy chươngVIDEO: Nhà vô địch SEA Games 31 cầu hôn bạn gái sau khi nhận huy chương
Sau khi giành huy chương vàng tại SEA Games 31, VĐV nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng gây sốt với màn cầu hôn bạn gái ngay tại sân đấu.
Tiền đạo U23 Việt Nam không sợ Thái Lan ở bán kếtTiền đạo U23 Việt Nam không sợ Thái Lan ở bán kết
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Timor Leste, tiền đạo mở tỷ số cho U23 Việt Nam, Nguyễn Văn Tùng đã cho biết mình và toàn đội không ngại người Thái nếu đụng...
6 cầu thủ U23 Việt Nam dính bẫy việt vị của U23 Timor Leste6 cầu thủ U23 Việt Nam dính bẫy việt vị của U23 Timor Leste
Trong hiệp 1, xuất hiện tình huống hy hữu khi 6 cầu thủ U23 Việt Nam trong tình huống dàn xếp đá phạt rơi vào cái bẫy việt vị mà U23 Timor Leste tạo ra.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục