Lượng lớn NHM xếp hàng nhận vé miễn phí xem SEA Games 32

Đã có rất đông người hâm mộ đứng xếp hàng để chờ nhận vé theo dõi các môn thể thao tại SEA Games 32.

NHM Campuchia xếp hàng nhận vé miễn phí xem SEA Games 32

Trang chủ SEA Games 32 mới đây đã đăng tải loạt ảnh người hâm mộ đứng xếp hàng dài chờ lấy vé xem các môn thi đấu tại Đại hội miễn phí.

"Hôm nay là ngày để ăn mừng. SEA Games 32 đã bắt đầu cung cấp vé miễn phí đến cho công chúng. Hãy cùng lấy vé của mình để tham dự vào cuộc vui, nơi những ngôi sao thể thao phô diễn tài năng. Với rất nhiều sự kiện từ thể thao cho đến âm nhạc, nghệ thuật, ai cũng đều có thể tham gia", thông báo trên trang chủ SEA Games sáng 24/4.

Bóng đá nam vẫn là môn đấu nhận được sự quan tâm bậc nhất khi 14.300 vé xem trận mở màn của Campuchia đã được phát hết chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ.

NHM SEA Games

NHM cầm trên tay những tấm vé xem bóng đá miễn phí. Ảnh: BTC

Theo thông báo của ban tổ chức, mỗi người được nhận 2 vé và 1 vé dùng được 2 trận. Để có thể sở hữu tấm vé, người hâm mộ có thể tải app chính thức của SEA Games 32 để đăng ký.

Tuy nhiên dù đã phát cho công chúng, thì trong ngày 24/4, trên app chỉ mới cho đăng ký vé xem bóng đá. Các sự kiện và các môn thể thao khác vẫn chưa được hiển thị qua app. Do đó bên dưới bài viết trên trang Facebook của SEA Games 32, nhiều CĐV đã đặt câu hỏi về vấn đề này.

Lượng lớn NHM xếp hàng nhận vé miễn phí xem SEA Games 32 1
CĐV xếp hàng chờ nhận vé miễn phí. Ảnh: BTC

Bên cạnh khán giả chủ nhà Campuchia, người hâm mộ các nước Đông Nam Á đều có thể đăng kí vé thông qua ứng dụng của SEA Games 2023 và đến nhận vé miễn phí tại các địa điểm tổ chức thi đấu.

Theo kế hoạch, SEA Games 32 tại Campuchia sẽ diễn ra từ ngày 5/5 đến 17/5, với 5 địa điểm tổ chức gồm Phnom Penh, Siem Reap, Preah Sihanouk, Kep và Kampot.

Đây là lần đầu tiên đất nước chùa Tháp đăng cai Đại hội thể thao Đông Nam Á. Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 32 với 1.003 thành viên, đặt mục tiêu giành từ 90 đến 120 huy chương vàng và nằm trong tốp 3.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục