Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung chỉ ra điều đáng quý sau trận thua Hàn Quốc

Thứ Bảy 09/04/2022 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận giao hữu với đội chủ nhà Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung cho biết tuyển nữ Việt Nam đã học hỏi được nhiều từ đối thủ.

Chiều ngày 9/4, đội tuyển nữ Việt Nam có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp chủ nhà Hàn Quốc trong chuyến tập huấn hướng tới SEA Games 31.

Ở trận này, HLV Mai Đức Chung đã tung vào sân đội hình gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh, hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Trần Thị Thu Xuân, Hoàng Thị Loan. Hàng tiền vệ gồm Nguyễn Thị Thanh Nhã, Thái Thị Thảo, Trần Thị Thuỳ Trang, Nguyễn Thị Tuyết Dung. Đội Việt Nam sẽ thi đấu với cặp tiền đạo Huỳnh Như và Phạm Hải Yến.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra điều đáng quý sau trận thua Hàn Quốc hình ảnh
HLV Mai Đức Chung tin tưởng ĐT nữ Việt Nam đã có nhiều bài học từ trận thua Hàn Quốc.

Trước việc phải đối đầu với đối thủ hơn hẳn về trình độ, tuyển nữ Việt Nam đã cố gắng thi đấu áp sát, giữ khoảng cách, chuyền ban nhanh không chuyền dài do đội bạn có lợi thế về chiều cao. Tuy nhiên trước sự vượt trội về thể hình, thể lực của đối thủ, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã nhanh chóng để cho đối phương ghi bàn dẫn trước.

Kết quả chung cuộc, các cô gái Việt Nam để thua 0-3 sau một trận đấu lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Nhận xét về các học trò, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ ngày hôm nay. Đối thủ Hàn Quốc rất mạnh với thành tích đứng thứ hai châu Á.

Trận đấu ngày hôm nay ban huấn luyện tập trung vào củng cố sơ đồ chiến thuật, sự phối hợp giữa các tuyến và đặc biệt thử nghiệm thay thế một số vị trí. Tôi nghĩ các cầu thủ đã rút được nhiều bài học quý sau trận đấu này".

Được biết, thành phần đoàn sang Hàn Quốc lần này có 26 tuyển thủ. Sau đợt tập huấn, Ban huấn luyện sẽ chọn ra danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31. Theo kế hoạch, đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ tiếp tục gặp lại đội tuyển Nữ Hàn Quốc trong trận tái đấu diễn ra vào ngày 12/4 tới.

Bên cạnh đó, Huỳnh Như cùng đồng đội còn có 4 trận đấu với các câu lạc bộ địa phương vào các ngày 13/4, 15/4, 17/4 và 19/4 trước khi trở về Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X