U23 Malaysia đá chấp tuổi tại SEA Games 31

Dù được phép bổ sung 3 cầu thủ ngoài độ tuổi quy định của BTC giải nhưng BHL U23 Malaysia vẫn nói không với việc bổ sung các cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games lần này.

 

Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, ĐT U23 của nước này sẽ sang Việt Nam dự SEA Games 31 với đội hình gồm toàn cầu thủ của lứa U23 (sinh năm 1999 trở về đây). Điều này được cho là để họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Uzbekistan vào tháng 6 tới, giải đấu mà U23 Malaysia sẽ nằm cùng bảng với U23 Việt Nam.

malaysia
U23 Malaysia không sử dụng cầu thủ quá tuổi tại SEA Games 31

Nói về điều này, huấn luyện viên trưởng của U23 Malaysia, Brad Maloney xác nhận: "Mặc dù các đội được phép đăng ký thêm 3 cầu thủ quá tuổi, nhưng chúng tôi sẽ không cần đến quyền lợi đó. Tôi muốn các cầu thủ của mình có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải U23 châu Á".

Không những không dùng các cầu thủ quá tuổi, U23 Malaysia còn có nguy cơ sẽ không có được đội hình thi đấu tốt nhất, nếu các CLB không đồng ý nhả quân khi giải VĐQG của nước này vẫn đang diễn ra. 

Chia sẻ thêm về vấn đề trên, ông Brad Maloney cho biết: "ĐT U23 Malaysia sẽ có những bàn trình diễn tốt nhất tại SEA Games nếu có đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên để điều đó xảy ra, chúng tôi cần tới sự hợp tác của các đội M-League".

Tại SEA Games năm nay, U23 Malaysia nằm cùng bảng B với Thái Lan, Singapore, Campuchia và Lào. Các trận đấu tại bảng B sẽ diễn ra trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định còn bảng A với sự xuất hiện của U23 Việt Nam sẽ đá tại Việt Trì.

U23 Việt Nam đối đầu U20 Hàn Quốc trên sân đá SEA GamesU23 Việt Nam đối đầu U20 Hàn Quốc trên sân đá SEA Games
Theo thông tin từ VFF, hai trận trận giao hữu của U23 Việt Nam với đối thủ tới từ Hàn Quốc theo kế hoạch sẽ được tổ chức trên...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục