Madam Pang bị thương sau khi va chạm với cầu thủ U23 Thái Lan

Trưởng đoàn U23 Thái Lan Madam Pang không may dính chấn thương trong phòng thay đồ cùng U23 Thái Lan và phải nhập viện điều trị.

Không trực tiếp thi đấu, Madam Pang vẫn chấn thương

U23 Thái Lan đã giành vé vào bán kết sau chiến thắng 1-0 trước U23 Lào ở lượt trận cuối. Tuy vậy, niềm vui của đội bóng xứ Chùa vàng không trọn vẹn khi trưởng đoàn Nualphan Lamsam phải cần tới sự chăm sóc của bác sĩ sau sự cố với thủ môn Kawin.

Được biết, tối ngày 16/5, bà Nualphan Lamsam cảm thấy rất đau ở vùng mũi lúc về đến khách sạn sau khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và Lào, thậm chí bác sĩ của U23 Thái Lan sau đó phải trực tiếp tới để thăm khám cho nữ tỷ phủ sinh năm 1966.

Sau đó, trang Facebook chính thức của Madam Pang đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Cụ thể, trưởng đoàn U23 Thái Lan vô tình đập phần mũi của mình trúng vào khuỷu tay của thủ môn Kawin. Sự việc diễn ra trong phòng thay đồ của U23 Thái Lan.

Madam Pang bị thương sau khi va chạm với cầu thủ U23 Thái Lan hình ảnh
Hình ảnh được Facebook của Madam Pang đăng tải sáng 17/5

Trước mắt, Madam Pang sẽ được chụp X-quang để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nếu mọi chuyện nghiêm trọng, rất có thể trưởng đoàn U23 Thái Lan sẽ phải về nước để có thể điều trị dứt điểm và nguy cơ bỏ lỡ vòng bán kết và chung kết (nếu có thể) của U23 Thái Lan.

Trong trường hợp bà Lamsam phải trở về Thái Lan, đó sẽ là lần thứ hai trong vòng một tuần nữ tỷ phú này phải quay lại quê nhà. Cách đây chưa lâu, trưởng đoàn U23 Thái Lan tạm chia tay đội để về nước sắp xếp việc kinh doanh riêng.

Mặc dù bị đau ở mũi nhưng Madam Pang vẫn ở lại sân Thiên Trường cho tới hết trận gặp U23 Lào của U23 Thái Lan. Bà đã chườm đá để có thể ở lại sân và cùng cầu thủ cũng như HLV Mano Polking giành chiến thắng quan trọng trước U23 Lào.
 


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục