HLV Malaysia thừa nhận muốn tránh U23 Việt Nam

Chia sẻ sau trận hòa thất vọng 2-2 trước U23 Campuchia, HLV của Malaysia, Bradley Maloney đã cho biết mình không hề muốn về nhì bảng B.

 

Ở lượt đấu cuối của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều tối qua, 16/5, đội U23 Malaysia đã có trận hòa thất vọng 2-2 trước U23 Campuchia. Kết quả này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ nhì bảng B bởi ngay sau đó, người Thái với đội hình B đã thắng nhẹ 1-0 trước Lào để giành vị trí số 1 chung cuộc. 

Tại bán kết, U23 Malaysia sẽ phải hành quân tới Việt Trì để chạm trán đối thủ U23 Việt Nam. Và đây rõ ràng là một điều mà 'Bầy hổ Malaya' không mong muốn trước khi lượt đấu cuối của bảng B diễn ra. 

Bradley Maloney
HLV Bradley Maloney không muốn gặp U23 Việt Nam

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, ông Bradley Maloney đã tâm sự: "Tất nhiên chúng tôi muốn thắng U23 Campuchia để giành ngôi đầu bảng. Nhưng lại không thể, đó là bóng đá.

Trận bán kết sắp tới sẽ không dễ dàng khi gặp đội đầu bảng A. U23 Việt Nam có chất lượng chuyên môn tốt. Nhưng các bạn muốn giành HCV thì cần phải đánh bại mọi đối thủ".

Lý giải về trận hòa thất vọng trước đoàn quân của Keisuke Honda, ông Maloney cho biết thêm: "Hôm nay cách vận hành của chúng tôi chưa tốt, thiếu sự gắn kết. Trong khi đó, U23 Campuchia cho thấy sự ấn tượng khi áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công, tạo được nhiều cơ hội. Họ đang có sự phát triển, gắn kết trong khoảng thời gian vừa qua.

U23 Malaysia đã không đạt được mục tiêu ban đầu dù đã tạo được nhiều cơ hội. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận. Tuy nhiên, tôi tin các cầu thủ sẽ thể hiện được bản thân dù gặp bất cứ đối thủ nào".

Nói về trận này, đại diện phía U23 Campuchia, ông Ryu Hirose cho hay: "Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt hơn. U23 Campuchia sẽ có những bước tiến vượt bậc ở SEA Games 32 sắp tới trên sân nhà. Chúng tôi cần phải cải thiện thể lực, khả năng dứt điểm".

Trận bán kết giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 19/5 tới đây. Trước đó sẽ là màn so tài giữa U23 Indonesia và Thái Lan tại Thiên Trường lúc 16h00.

Nhìn lại 4 trận vòng bảng của U23 Việt Nam: Mừng ít, lo nhiềuNhìn lại 4 trận vòng bảng của U23 Việt Nam: Mừng ít, lo nhiều
ĐT U23 Việt Nam khép lại vòng bảng môn bóng đá SEA Games 31 với vị trí đứng đầu bảng A. Song đây liệu có phải là một màn trình diễn thực sự thuyết phục của...

VIDEO: U23 Malaysia 2-2 U23 Campuchia 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục