Lý do Văn Tùng vắng mặt ở đội hình ra sân của U22 Việt Nam

So với trận bán kết gặp U22 Indonesia, HLV Troussier đã tung ra sân đội hình với nhiều sự thay đổi ở trận tranh HCĐ với Myanmar, đặc biệt là sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Tùng. 

Trước giờ bóng lăn trận tranh hạng 3 môn bóng đá nam tại SEA Games 32, danh sách thi đấu của đội tuyển U22 Việt Nam đã được công bố.

Theo đó trong trận đấu này, nhà cầm quân người Pháp Philippe Troussier đã đưa ra nhiều sự thay đổi cho U22 Việt Nam. Ở vị trí người gác đền, ông Troussier đã quyết định để thủ môn Đoàn Huy Hoàng bắt chính ở trận gặp U22 Myanmar thay vì Quan Văn Chuẩn. 

Lý do Văn Tùng vắng mặt ở đội hình ra sân của U22 Việt Nam 1
Đội hình ra sân của U22 Việt Nam đấu Myanmar.

Những cầu thủ khác của U22 Việt Nam có mặt trong đội hình xuất phát là Phan Tuấn Tài (đội trưởng), Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, Lê Văn Đô, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Hồ Văn Cường, Nguyễn Văn Trường, Lê Quốc Nhật Nam và Võ Minh Trọng.

Sự vắng mặt bất ngờ nhất chính là tiền đạo Nguyễn Văn Tùng trên hàng công. Theo một nguồn tin, Văn Tùng đã bị tái phát chấn thương nên không ra sân. Đây thực sự là một tổn thất lớn với U22 Việt Nam khi mà sao trẻ của Hà Nội FC đã ghi 5 bàn tại giải đấu ở Campuchia.

Tuy vậy trong tay HLV Troussier vẫn còn những cầu thủ chất lượng và nếu duy trì được phong độ cao nhất thì 'Những chiến binh sao vàng' vẫn đủ sức giành chiến thắng.

Trong 10 năm qua, các đội đội U22/U23 Việt Nam và Myanmar đã có 6 lần chạm mặt nhau, trong đó chúng ta đã thắng 4 và thua 2 trước Myanmar. Đáng chú ý là nếu tính từ năm 2017 tới nay, chúng ta đã toàn thắng trước bóng đá Myanmar.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục