Thành viên ĐT nữ Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận chung kết SEA Games 32

Theo đó nữ tiền đạo Huỳnh Như của tuyển nữ Việt Nam đã được ban tổ chức mời đi kiểm tra chất cấm sau trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32.

Vào tối qua (15/5), đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Myanmar trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32.

Đây cũng là chức vô địch thứ 4 liên tiếp của các cô gái Việt Nam ở SEA Games, qua đó giúp họ đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng đầu tiên 4 lần liên tiếp vô địch SEA Games.

Thành viên ĐT nữ Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận chung kết SEA Games 32 1
Huỳnh Như mở tỷ số vào lưới Myanmar trong trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: TH

Là người thi đấu khá nổi bật trong trận chung kết và chính là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trận đấu ngay ở phút 12, tiền đạo Huỳnh Như đã được nhân viên của BTC đưa đi kiểm tra doping ngay sau khi bước ra khỏi phòng họp báo.

Bản thân cô gái quê Trà Vinh cũng muốn buổi kiểm tra được diễn ra thật nhanh để còn về ăn mừng cùng đồng đội. 

Chia sẻ sau đêm chung kết đáng nhớ, chân sút đang khoác áo Lank FC cho biết: "Tôi cũng không biết cảm xúc của mọi người như thế nào, nhưng thực sự thì đêm qua tôi không thể ngủ được. 

Một phần tôi mệt quá, bị kiểm tra doping nữa nhưng chủ yếu vẫn vì tôi quá vui và hạnh phúc khi đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Khi Huỳnh Như từ Bồ Đào Nha trở về, tôi thực sự có nhiều áp lực trước khi tham dự SEA Games 32. Tôi hiểu rằng mọi người sẽ kì vọng vào Huỳnh Như rất nhiều. Đó là tình cảm mọi người và đó cũng là động lực cho tôi quyết tâm hơn để bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games".

Video: ĐT Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (chung kết SEA Games 32)

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục