Đoàn TTVN có 1341 thành viên dự SEA Games

Trong danh sách tham dự cho kỳ SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà, Đoàn Thể thao Việt Nam có tổng cộng 1341 thành viên, bao gồm 951 VĐV (532 nam và 419 nữ).

Đoàn TTVN có 1341 thành viên

Tham dự SEA Games 31 kỳ này, Trưởng đoàn TTVN là ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT. Hai Phó Trưởng đoàn là Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 1 - Tổng cục TDTT Hoàng Quốc Vinh và Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao 2 - Tổng cục TDTT Ngô Ích Quân.

Thành phần Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 còn có các cán bộ Đoàn lo về công tác tổ chức, hậu cần, truyền thông. Đây cũng là kỳ Đại hội mà công tác y tế được chú trọng với đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên lên tới 31 người. Các y, bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ đảm trách việc chăm sóc về sức khoẻ, thể lực đặc biệt là chữa trị, hồi phục chấn thương cho các VĐV trong suốt quá trình tranh tài tại Đại hội.

kiếm thủ Vũ Thành An
Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games với 1341 thành viên

“Bên cạnh các VĐV đã có thành tích đặc biệt như trên, tại kỳ Đại hội này, chúng ta cũng mạnh dạn cử các VĐV trẻ để tạo cơ hội cho họ được thi đấu, cọ xát, chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong tương lai. Đây cũng đều là các VĐV đã tiệm cận được với thành tích các tấm huy chương ở SEA Games nên Đại hội sẽ là cơ hội để họ khẳng định được khả năng của mình trong việc chinh phục những đỉnh cao”, ông Hoàng Quốc Vinh cho biết.

Dự kiến Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 40 môn thi đấu chính thức của Đại hội. Đây là kỳ SEA Games được tổ chức trên sân nhà nên các VĐV rất phấn chấn và đang tập luyện hết mình chờ ngày tranh tài tại Đại hội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục