Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận đặc quyền tại SEA Games 31 khiến các đối thủ ghen tị

Thứ Hai 02/05/2022 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam với tư cách chủ nhà nhận được sự ưu ái đặc biệt của BTC địa phương về điều kiện ăn ở, tập luyện trong quá trình tham dự các trận bảng A SEA Games 31.

U23 Việt Nam hưởng nhiều đặc quyền tại SEA Games 31

U23 Việt Nam hiện đang lưu trú tại khách sạn Sài Gòn Phú Thọ. Đây cũng là đại bản doanh chính thức của thầy trò HLV Park Hang Seo trong suốt hành trình thi đấu vòng bảng và có thể cả bán kết SEA Games 31.

Điều đặc biệt, U23 Việt Nam cũng là đội bóng nhận được nhiều sự ưu tiên so 4 đối thủ còn lại của bảng A khi được ở một khách sạn hoàn toàn riêng biệt. Điều này giúp toàn đội có được sự thoải mái nhất trong suốt quá trình các trận đấu vòng bảng diễn ra.

Trong khi đó, 4 đối thủ của U23 Việt Nam tại vòng bảng là Myanmar, Philippines, Indonesia và Timor Leste sẽ cùng đóng quân tại khách sạn Mường Thanh Phú Thọ. Bên cạnh việc có sự ưu ái về nơi ở, U23 Việt Nam với tư cách chủ nhà cũng được tạo điều kiện tối đa về công tác tập luyện tại Việt Trì.

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam được tập trên sân đấu chính thức

Thầy trò HLV Park Hang Seo chủ yếu sẽ tập luyện tại sân chính và sân phụ của Việt Trì. Ngay trong buổi tập đầu tiên tại Việt Trì chiều ngày 1/5, U23 Việt Nam đã được BTC địa phương bố trí cho tập sân chính. 4 đội bóng còn lại sẽ phải di chuyển từ 14-22km để có thể đến các sân Tam Nông, Bãi Bằng tập luyện trong thời gian giải đấu diễn ra. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần và sức khỏe các đội bóng khi phải di chuyển một chặng đường tương đối xa để có thể đến sân tập.

Trong buổi tập hôm qua 1/5, HLV Park Hang đã dành khá nhiều thời gian để nhắc nhở các học trò về tính chất quan trọng của các buổi tập khi thời gian đếm ngược ngày khởi tranh các trận đấu bảng A đã cận kề. Sự tập trung về tinh thần, sự chuyên tâm trong sinh hoạt, tập luyện là những yếu tố cần thiết để toàn đội có được sự chuẩn bị tốt nhất.


Trên cương vị là đội tuyển của quốc gia chủ nhà của kỳ Đại hội lần này, đồng thời cũng là những nhà đương kim vô địch bóng đá nam SEA Games, áp lực đối với thầy trò HLV Park Hang Seo là không hề nhỏ. Bù lại, toàn đội đã được tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình chuẩn bị, cũng như sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ sự cỗ vũ của đông đảo khán giả nhà.

Theo kế hoạch, đội sẽ tiếp tục hoàn thiện về kỹ chiến thuật trước khi tiến hành chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ theo quy định của Điều lệ tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5/5 tới.

 

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X