Nhan sắc cực phẩm của "nam thần cầu lông" tham dự SEA Games 31

Sau “hot boy nhảy cầu” Nguyễn Tùng Dương, người hâm mộ thể thao Việt Nam lại có dịp trầm trồ trước nhan sắc của “nam thần cầu lông” Phạm Hồng Nam.

VĐV Phạm Hồng Nam làm nóng trước ngày cầu lông SEA Games 31 khởi tranh

VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam vốn không phải cái tên quá xa lạ với người hâm mộ thể thao nước nhà. Tại kỳ SEA Games 31 được chức trên sân nhà, VĐV này tiếp tục tham dự với vai trò chủ chốt của đội tuyển cầu lông Việt Nam.

Phạm Hồng Nam sinh năm 1996, theo chia sẻ trước đây, ngay từ khi 12 tuổi VĐV này đã có đam mê với bộ môn cầu lông. Trải qua thời gian dài tập luyện, anh đã thi đấu cho nhiều giải cầu lông chuyên nghiệp trong và ngoài nước với loạt thành tích ấn tượng.

VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam gây ấn tượng bằng vẻ ngoài điển trai

Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai không thua kém gì idol Hàn Quốc, Hồng Nam còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83. Độ nổi tiếng của VĐV này đã vượt ngoài biên giới khi liên tục xuất hiện trên báo chí khu vực.  

Bên cạnh việc thi đấu chuyên nghiệp, Phạm Hồng Nam còn sở hữu nhiều tài lẻ. Anh thường xuyên được mời làm mẫu ảnh, diễn viên. Trong video âm nhạc của ca sĩ Suni Hạ Linh cũng từng có sự xuất hiện của “nam thần cầu lồng”.

VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam
Báo chí trong khu vực cũng dành nhiều sự quan tâm bởi độ nổi tiếng của Hồng Nam 
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam
Phạm Hồng Nam còn sở hữu body cực cháy
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam

Phạm Hồng Nam đã có hơn 10 năm theo đuổi sự nghiệp cầu lông

Với sức hút của mình, chắc chắn tại Sea Game 31 lần này, Phạm Hồng Nam sẽ nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.

Môn cầu lông SEA Games 31 sẽ diễn ra chính thức từ ngày 16 đến ngày 22/5 tại Nhà thi đấu thể thao Bắc Giang. Dự kiến các nội dung đồng đội sẽ đấu từ ngày 13-15/5 trước lúc tranh huy chương vào ngày 16/5. Từ 17-20/5 là thời gian dành cho các vòng đấu đôi và đơn, trước lúc tranh huy chương vào ngày 21/5.

Trong lịch sử SEA Games, bộ môn cầu lông đã đem về cho thể thao Việt Nam 11 HCĐ. Nhưng tại Philippines 2019, vì vài trục trặc như Nguyễn Tiến Minh chấn thương, cầu lông Việt Nam rơi vào cảnh trắng tay. Hy vọng lần này với ưu thế sân nhà tại Bắc Giang, cầu lông Việt Nam không chỉ trở lại bục nhận thưởng, còn còn đổi màu huy chương SEA Games.
Cùng xem thêm những hình ảnh của VĐV Phạm Hồng Nam

VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam
VĐV cầu lông Phạm Hồng Nam

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục