HLV Park Hang Seo chỉnh đốn các học trò sau trận thắng Myanmar

Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đưa ra nhiều yêu cầu cho ĐT U23 Việt Nam, sau trận thắng 1-0 khá vất vả trước U23 Myanmar tối ngày 13/5.

 

Ngay sau trận thắng U23 Myanmar tối ngày 13/5, ĐT U23 Việt Nam đã trở lại sân tập ngay trong sáng qua để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Timor Leste. 

Ở buổi tập này, nhóm đá chính trận gặp U23 Myanmar tối qua chỉ vận động nhẹ nhàng nhằm thả lỏng, thư giãn gân cốt, nhóm các cầu thủ còn lại được tập thêm với khối lượng cao hơn nhằm duy trì nhịp thi đấu. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chỉnh sửa chiến thuật cho các học trò. Ảnh: VFF

Với cục diện hiện tại, một chiến thắng trước U23 Timor Leste ở lượt cuối sẽ giúp thầy trò Park Hang Seo chắc chắn đứng nhất bảng A mà không cần quan tâm đến kết quả ở màn so tài giữa U23 Myanmar và U23 Indonesia.

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn có những yêu cầu với các học trò để cải thiện lối đá. Còn nhớ chia sẻ sau trận đấu với Myanmar, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra không hài lòng về lối đá của đội nhà. 

Ông nói: "Tôi nghĩ không chỉ hiệp 1 mà cả hiệp 2, U23 Việt Nam cũng chơi không tốt, chuyền bóng không ổn. Các cầu thủ di chuyển chưa nhịp nhàng. Họ chơi tương đối vội vàng và phát sinh nhiều sai số. Xét cả trận, đội đã thi đấu không tốt. Tôi không hài lòng về điều này".

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo kèm cặp các cầu thủ U23 Việt Nam

Do chỉ có một buổi tập trước trận kế tiếp, HLV Park đã theo sát các cầu thủ, chỉ ra những lỗi sai. Ông kèm cặp các cầu thủ đá hậu vệ cánh như Tuấn Tài, Văn Xuân, Công Đến, Văn Đô. Đây là vị trí quan trọng trong sự thành công hay thất bại của sơ đồ chiến thuật hiện tại.

Ở buổi tập này, ĐT U23 Việt Nam có một ca chấn thương là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Anh đã bị đau cơ đùi trái sau trận gặp Myanmar và bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp U23 Timor Leste tối nay.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste (16h00 ngày 15/5): Thắng không khóNhận định U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste (16h00 ngày 15/5): Thắng không khó
Với không nhiều áp lực, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm ở trận U23 Việt Nam vs U23 Timor...
Đỗ Hùng Dũng: Giá trị của người thủ lĩnhĐỗ Hùng Dũng: Giá trị của người thủ lĩnh
Trong một trận đấu cần tới bản lĩnh như cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tối ngày 13/5, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã biết cách tỏa sáng đúng lúc để mang...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục