Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste (19h00 ngày 15/5): Thắng không khó

Chủ Nhật 15/05/2022 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với không nhiều áp lực, thầy trò HLV Park Hang Seo được nhận định sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm ở trận U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste tối nay.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste

Có thể nói là ĐT U23 Việt Nam đã chạm một tay vào tấm vé bán kết SEA Games 31 nhờ 3 điểm có được ở trận đấu mang tính chất bản lề với U23 Myanmar cách đây hai ngày. 

Với chiến thắng đó, có thể nói lúc này đoàn quân áo đỏ đã trút bỏ được mọi áp lực tâm lý, trước khi bước vào màn so tài cuối cùng tại vòng bảng gặp đội bóng đang xếp cuối Timor Leste tối nay, 15/5.

U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste

Tại bảng A lúc này, U23 Việt Nam đã sáng cửa đi tiếp với 7 điểm trong tay, trong khi đó các đối thủ Indonesia và Myanmar xếp sau với 1 điểm ít hơn. Do đó, chỉ cần có điểm ở trận này, đoàn quân của ông Park sẽ chính thức đi tiếp. 

Tuy nhiên với tương quan lực lượng chênh lệch, rõ ràng đoàn quân áo đỏ sẽ không muốn trận đấu khép lại với một tỷ số hòa. Thay vào đó, một chiến thắng sẽ tạo đà tâm lý tốt nhất cho đoàn quân áo đỏ trước khi bước vào trận bán kết sẽ diễn ra sau ít ngày nữa. 

So sánh về tương quan lực lượng, rõ ràng không có lý do gì để U23 Việt Nam đánh mất điểm trước U23 Timor Leste - đội bóng vẫn chưa có điểm sau 3 trận toàn thua liên tiếp tại SEA Games lần này.

Trong các lần gặp nhau tại SEA Games từ năm 2001 tới nay, U23 Việt Nam đã chạm trán Timor Leste 4 lần và ở tất cả các trận đấu đó, đoàn quân áo đỏ đều giành chiến thắng, mà gần nhất là trận thắng đậm 4-0 ở SEA Games năm 2017.

Vì thế người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng các học trò ông Park sẽ tiếp tục thực hiện được điều này trong một trận đấu không có quá nhiều áp lực, trong bối cảnh đối phương cũng đã hết mục tiêu phấn đấu.

Do mật độ thi đấu dày đặc ở SEA Games, nhiều khả năng ở trận này, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ sử dụng một đội hình dự bị của U23 Việt Nam, nhằm mục đích dưỡng sức cho các trụ cột cũng như để thử nghiệm nhân tố mới. 

Đây sẽ là dịp tốt để những Tiến Linh, Hùng Dũng, Hoàng Đức,... nghỉ ngơi trước khi bước vào màn so tài ở bán kết. Đồng thời cũng sẽ là cơ hội để các 'kép phụ' thể hiện. Và biết đâu từ trận đấu này, nhiều cầu thủ sẽ tỏa sáng để chiếm được cảm tình của thầy Park.

 

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: 3-0

Thành tích gần đây:

U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste
U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste:

  • U23 Việt Nam (3-5-2): Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Xuân, Văn Đô, Quang Nho, Hai Long, Công Đến, Văn Tùng, Thanh Minh.

  • U23 Đông Timor (5-3-2): Pereira, Viegas, Guterres, De Oliveira, Mesquita, Barreto, Augusto Da Silva, Fernandes, De Almeida, Bosco, Filomeno.

Bảng xếp hạng:

Đỗ Hùng Dũng: Giá trị của người thủ lĩnhĐỗ Hùng Dũng: Giá trị của người thủ lĩnh
Trong một trận đấu cần tới bản lĩnh như cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar tối ngày 13/5, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã biết cách tỏa sáng đúng lúc để mang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X