Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả SEA Games 31 ngày hôm nay 15/5: Thêm cơn mưa Vàng, TTVN sở hữu 68 HCV

Chủ Nhật 15/05/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ngày thi đấu chính thức thứ 2 tại SEA Games 31 (15/5), đoàn TTVN được kỳ vọng sẽ có cú bứt phá mạnh trên BXH huy chương.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Link xem trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 15/5 


Link 1



Link 2



Danh sách HCV (29) của TTVN trong ngày hôm nay 15/5


+ Phạm Tiến Sản (duathlon, cá nhân nam)
+ Hoàng Thị Phương Giang (wushu, trường quyền nữ)
+ Nguyễn Minh Nhật Quang - Hà Văn Tiến (cờ tướng)
+ Nguyễn Ngọc Trường Sơn (cờ tiêu chuẩn đơn nam, cờ vua)
+ Ngô Thị Phương Nga (wushu, tán thủ hạng cân 52kg nữ)
+ Nguyễn Thị Thu Thủy (wushu, tán thủ hạng cân 56kg nữ)
+ Bùi Thị Thu Hà (kiếm 3 cạnh đơn nữ, đấu kiếm)
+ Nguyễn Trung Kiên – Phạm Hồng Anh (dancesport, điệu đơn Samba)
+ Nguyễn Thị Trang (wushu, tán thủ hạng cân 60kg nữ)
+ Bùi Trường Giang (wushu, tán thủ hạng cân 60kg nam)
+ Trương Văn Chưởng (wushu, tán thủ hạng cân 65kg nam)
+ Nguyễn Văn Tài (wushu, tán thủ hạng cân 70kg nam)
+ Đặng Ngọc Xuân Thiện (TDDC, ngựa vòng)
+ Nguyễn Trung Kiên – Phạm Hồng Anh (dancesport, điệu đơn Rumba)
+ Nguyễn Đoàn Minh Trường – Đặng Thu Hương (dancesport, điệu đơn Paso Doble)
+ Nguyễn Đoàn Minh Trường – Đặng Thu Hương (dancesport, điệu đơn Jive)
+ Nguyễn Đoàn Minh Trường – Đặng Thu Hương (dancesport, điệu La-tinh)
+ Nguyễn Thị Huyền (điền kinh, 400m nữ)
+ Phạm Thị Diễm (điền kinh, nhảy cao nữ)
+ Nguyễn Văn Lai (điền kinh, 5.000m nam).
+ Nguyễn Tiến Trọng (điền kinh, nhảy xa nam).
+ Nguyễn Thị Oanh (điền kinh, 3.000m vượt chướng ngại vật)
+ Trần Hưng Nguyên (bơi lội, 400m hỗn hợp nam)
+ Đội LMHT - Tốc chiến (esports)


- Tấm HCV cuối cùng trong ngày hôm nay của đoàn TTVN và là thứ 68 từ đầu SEA Games 31 đến giờ thuộc về đội Esports (Thể thao điện tử). Tại nội dung Liên Minh Huyền thoại - Tốc chiến, tuyển Việt Nam đã thắng Thái Lan thuyết phục 3-0 để giúp Esports Việt Nam có tấm HCV SEA Games đầu tiên trong lịch sử. Ở SEA Games 2019, đội Esports Việt Nam chỉ có 3 HCĐ.

- Đội Dancesport ra quân đại thắng: Cặp Nguyễn Đoàn Minh Trường (Phan Hiển) – Đặng Thu Hương đã có HCV thứ 3 trong ngày thi đấu hôm nay khi đạt điểm số cao nhất nội dung 5 điệu la-tinh. Như vậy, dancesport Việt Nam giành 5 HCV ở 6 nội dung thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31.

- TTVN CÓ THÊM HCV TỪ MÔN BƠI: Tại nội dung 400m hỗn hợp nam, kình ngư Trần Hưng Nguyên chẳng những bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games mà còn phá kỷ lục SEA Games do chính anh thiết lập tại SEA Games 2019 trên đất Philippines. Nguyễn Quang Thuận, em trai 'kỷ lục gia" Nguyễn Thị Ánh Viên, giành HCB. Đây là HCV thứ 4 của đội bơi Việt Nam ở SEA Games 31 và là HCV thứ 66 của TTVN.

- Đội Việt Nam đã thua Thái Lan ở chung kết nội dung FIFA online 4 môn Thể thao điện tử (Esports). Từng thua chính Thái Lan 2-3 ở vòng bảng, Việt Nam rất quyết tâm phục hận. Nhưng dù được cổ vũ bởi CĐV nhà và thắng trước một ván, đội vẫn thua chung 2-3 và chỉ giành HCB.

- Đội bơi Việt Nam chỉ có thêm 2 HCB: Tại các nội dung chung kết diễn ra vào tối nay, TTVN chưa có thêm được HCV. Võ Thị Mỹ Tiên đã giành HCB ở cự ly 800m tự do nữ còn ở cự ly 100m tự do nam, VĐV Việt kiều Pháp Lương Jeremie cũng đoạt HCB. Giành HCV ở cả 2 nội dung này đều là các VĐV của Singapore, quốc gia số 1 khu vực trong môn bơi.

- Không nằm ngoài dự đoán, "cô gái vàng làng điền kinh Việt Nam" Nguyễn Thị Oanh đã dễ dàng về đích đầu tiên ở nội dung 3.000 m vượt chướng ngại vật. Chẳng những bảo vệ được tấm HCV ở nội dung này mà cô còn phá kỷ lục SEA Games do chính Oanh lập ra. Đây là HCV thứ 5 của điền kinh Việt Nam trong ngày hôm nay. Riêng Nguyễn Thị Oanh đã lập ra kỳ tích ở môn thể thao nữ hoàng: đoạt hattrick vàng ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp.
Nguyễn thị oanh
Nguyễn Thị Oanh có hattrick vàng ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp

- Tính đến 18h00 ngày hôm nay 15/5, TTVN đã có tổng cộng 64 HCV SEA Games 31. Các HCV mới nhất thuộc về đội Jujitsu (2) khi võ sĩ Phùng Thị Huệ đã đánh bại đối thủ người Philippines ở hạng cân 45kg nữ và Đào Hồng Sơn đã đánh bại VĐV Singapore để giành HCV hạng cân 56kg nam. Đội Thể hình cũng góp 2 HCV của Đinh Kim Loan và cặp đôi Trần Hoàng Duy Thuận vs Bùi Thị Thoa. Ngoài ra Bi sắt cũng có HCV đầu tiên.

- Đội điền kinh Việt Nam vừa có thêm một tấm HCV rất đáng chú ý: VĐV kỳ cựu và giàu thành tích ở các cự ly chạy đường dài, Nguyễn Văn Lai đã cán đích đầu tiên ở nội dung 5.000m, qua đó lấy lại tấm HCV SEA Games mà anh từng mất vào năm 2019. VĐV trưởng thành từ thể thao quân đội này đã liên tiếp vô địch hai nội dung 5.000 và 10.000m trong ba kỳ SEA Games liên tiếp 2013, 2015 và 2017. Tuy nhiên, anh thất bại vào năm 2019 khi Thái Lan có VĐV nhập tịch Mỹ. Như vậy, điền kinh Việt Nam đã có HCV thứ 4 trong ngày hôm nay.

- Tấm HCV thứ 58 của TTVN tại SEA Games 31 thuộc về VĐV Nguyễn Tiến Trọng tại hố nhảy xa môn điền kinh với thành tích 7,80m. Đội điền kinh Việt Nam vẫn đang thi đấu tốt trên sân nhà dù đã mất HCV ở vài nội dung thế mạnh trước sự cạnh tranh ráo riết của đoàn Thái Lan.

- Sau Nguyễn Thị Huyền thì đến lượt Phạm Thị Diễm mang về HCV thứ 2 trong ngày hôm nay cho điền kinh Việt Nam khi đạt thành tích tốt nhất ở môn nhảy cao nữ (1,78m). Như vậy TTVN đã có tấm HCV thứ 57 tại SEA Games 31 tính đến lúc này.

- Tại chung kết chạy 400m nam, VĐV Trần Nhật Hoàng đã không thể bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games mà anh giành được ở nội dung này vào năm 2019. Thậm chí anh chỉ về thứ năm với thành tích 47 giây 65, kém xa so với kết quả 44 giây 56 anh từng đạt được tại SEA Games 30. Chiến thắng ở nội dung này thuộc về một VĐV của Thái Lan, quốc gia đang quyết lấy lại vị trí số 1 khu vực ở môn Điền kinh sau 3 kỳ liên tiếp rơi vào tay Việt Nam. Lê Ngọc Phúc của Việt Nam đoạt HCB với thành tích 47 giây 27.

- SỰ TRỞ LẠI CỦA NGUYỄN THỊ HUYỀN: Các nội dung chung kết môn điền kinh trong ngày hôm nay chính thức bước vào thi đấu. Trên đường chạy 400m nữ, Nguyễn Thị Huyền đã xuất sắc về nhất để một lần nữa giành HCV SEA Games. Có thời VĐV gốc Nam Định này thống trị khu vực ở đường chạy 400m và 800m. Sau đó cô nghỉ thi đấu để lập gia đình rồi sinh con nhưng Nguyễn Thị Huyền đã mau chóng lấy lại phong độ đỉnh cao.

Đây là HCV SEA Games thứ 9 của Nguyễn Thị Huyền và là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của cô ở nội dung 400m. Sau SEA Games 2019 tại Philippines, thành tích của Quách Thị Lan có phần nhỉnh hơn đàn chị. Tuy nhiên, trở lại đấu trường SEA Games, Nguyễn Thị Huyền vẫn thể hiện sự thống trị.
Nguyễn Thị Huyền (phải) và Quách Thị Lan chia vui sau khi hoàn thành phần thi chung kết chạy 400m nữ
Nguyễn Thị Huyền (phải) và Quách Thị Lan chia vui sau khi hoàn thành phần thi chung kết chạy 400m nữ


- Tại môn Dancesport diễn ra ở Nhà thi đấu Long Biên (Hà Nội), các VĐV Việt Nam đang thi đấu cực kỳ xuất sắc. Cặp VĐV Trung Kiên - Hồng Anh lập cú đúp HCV ở hai nội dung Rumba và Samba. Sau đó đến lượt cặp Nguyễn Đoàn Minh Trường – Đặng Thu Hương thể hiện sự thống trị ở nội dung Paso Doble và Jive, mang về thêm HCV cho TTVN. Như vậy, đội Dancesport đã đóng góp 4/55 HCV mà TTVN sở hữu tính đến lúc này.

- Đội TDDC lên tiếng: Sau cơn mưa vàng trên thảm đấu tán thủ môn wushu thì tin vui đã bay về từ địa điểm thi đấu môn Thể dục dụng cụ (TDDC). Tại nội dung ngựa vòng, VĐV Đặng Ngọc Xuân Thiện đã thi đấu xuất sắc để giành số điểm cao nhất đồng nghĩa đoạt HCV. VĐV đẳng cấp thế giới của Philippines, Carlos Yulo thậm chí còn không nằm trong nhóm được huy chương ở nội dung này.
Tddc nam
Đặng Ngọc Xuân Thiện
Tddc nam
 

- Tại chung kết tán thủ hạng cân 65 kg nam, Trương Văn Chưởng hạ gục đối thủ Charuwat Khunphet (Thái Lan) để mang về tấm HCV thứ 5 cho wushu tán thủ Việt Nam ở SEA Games 31. Vàng nối tiếp Vàng trên thảm đấu tán thủ môn wushu. Võ sĩ Nguyễn Văn Tài là cái tên tiếp theo giành HCV với chiến thắng ở chung kết hạng cân 70kg nam và đây là HCV thứ 51 của TTVN ở SEA Games 31. Chúng ta thể hiện sự thống trị tuyệt đối tại nội dung wushu tán thủ khi giành HCV ở 6/7 nội dung chung kết diễn ra ngày hôm nay.

- Các võ sĩ tán thủ đội Wushu không ngừng lập công. Đến lượt Nguyễn Thị Trang hạ Su Hlaing Win (Myanmar) để giành HCV ở hạng cân 60 kg dành cho nữ. Tất nhiên các nam võ sĩ Wushu cũng không chịu thua kém. Tại chung kết tán thủ hạng cân 60kg dành cho nam, VĐV Bùi Trường Giang thắng áp đảo đối thủ cũng mang quốc tịch Indonesia để dễ dàng giành HCV. Như vậy, TTVN đã có tổng cộng 49 HCV SEA Games 31 tính đến lúc này.

- Tấm HCV thứ 47 của TTVN tại SEA Games 31 ghi tên hai VĐV Nguyễn Trung Kiên – Phạm Hồng Anh tại nội dung vô địch điệu đơn môn Khiêu vũ thể thao (Dancesport).

- Một cơn mưa Vàng đang đến với đoàn TTVN trong buổi chiều hôm nay. Tại nội dung kiếm 3 cạnh đơn nữ, Bùi Thị Thu Hà đã vượt qua đối thủ người Singapore để mang vinh quang về cho nước nhà.

- WUSHU LẠI GÓP VÀNG.
Tại chung kết hạng cân 56kg nữ nội dung tán thủ môn Wushu, võ sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy thắng Melisa Try Andani (Indonesia) để mang về HCV thứ 45 cho đoàn TTVN

- Các nội dung chung kết tán thủ (đối kháng) môn Wushu bắt đầu diễn ra. Tại hạng cân 48k nữ, võ sĩ Nguyễn Thị Chinh của Việt Nam đã phải bỏ thi đấu đáng tiếc vì chấn thương nên HCV tất nhiên thuộc về đối thủ của cô ở chung kết, Junita Malau (Indonesia). Tuy nhiên tại hạng cân 52kg nữ, võ sĩ Ngô Thị Phương Nga đã đánh bại một VĐV khác của Indonesia để giành huy chương vàng. Đây là HCV thứ 5 của TTVN trong ngày hôm nay và là thứ 44 từ đầu SEA Games 31 đến giờ
Phương Nga (giáp xanh)
Võ sĩ Ngô Thị Phương Nga (giáp xanh)

- Tại chung kết nội dung đồng đội nữ môn quần vợt, đội nữ Việt Nam gồm 2 tay vợt Việt kiều Savanna Lý Nguyễn và Chanelle Vân Nguyễn đã thua đội nữ Thái Lan ngay ở 2 trận đánh đơn đầu tiên nên đành nhận HCB (nếu hòa sau 2 trận đánh đơn thì mới thi đấu nốt trận thứ 3 là đánh đôi).

- Ở nội dung đồng đội cờ chớp môn cờ tướng, hai VĐV Nguyễn Minh Nhật Quang - Hà Văn Tiến đã xuất sắc giành HCV với thành tích toàn thắng. Đây là HCV SEA Games 31 thứ 2 của đội cờ tướng.

- Đầu giờ chiều ngày thi đấu 15/5, Đại kiện tướng Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã giành tấm HCV nội dung cờ tiêu chuẩn đơn nam môn cờ vua với 7 điểm qua 9 ván đấu. Đây là HCV SEA Games thứ 7 của kỳ thủ này còn TTVN đã nâng số HCV giành được ở SEA Games 31 lên 42.

- Tại hai nội dung khác của môn Wushu, TTVN không thể có thêm tấm HCV. Theo đó ở bài biểu diễn Thái cực quyền, Trần Thị Minh Huyền chỉ đoạt HCV và Phạm Quốc Khánh cũng không thể có HCV thứ 2 tại SEA Games 31 khi chỉ có số điểm cao thứ 2 (đồng nghĩa HCB) ở bài biểu diễn nam côn.

- WUSHU LẠI CÓ VÀNG: Võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang đã giành tấm HCV ở nội dung biểu diễn trường quyền nữ. Thành tích của cô là 9,71 điểm, chỉ hơn đối thủ Indonesia đúng 0,01 điểm. Còn "cô gái vàng" Dương Thúy Vi giành HCĐ sau khi lập cú đúp vàng ở hai ngày trước đó. Đây là HCV thứ 41 của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31
Wushu
 
Wushu
Hoàng Thị Phương Giang giành HCV nội dung Trường quyền môn Wushu

- Tiếp đến ở vòng loại nội dung bơi 50m bướm nam, cả Lê Nguyễn Paul và Nguyễn Hoàng Khang của Việt Nam đều giành quyền vào thi chung kết tranh huy chương.

- Tại vòng loại nội dung bơi 50m ngửa nữ, chỉ có một VĐV Việt Nam giành quyền vào chung kết tranh huy chương. Đó là Lê Quỳnh Như (nhưng thành tích vòng loại đứng cuối trong số 8 VĐV vào chung kết) còn đồng đội của cô, Phạm Thi Vân bị loại.

- Tại vòng loại nội dung bơi 100m tự do nam, hai VĐV Việt Nam là kình ngư kỳ cựu Hoàng Quý Phước và tay bơi Việt kiều mới lần đầu dự SEA Games, Jeremie Lương đều giành quyền tham dự lượt bơi chung kết tranh huy chương vào tối nay (gồm 8 VĐV). Trong đó Jeremie Lương đạt thành tích vòng loại tốt thứ 3, hơn cả Quý Phước (thứ 6).

- Tại môn duathlon (2 môn phối hợp), VĐV Phạm Tiến Sản đã mang về cho nước nhà tấm HCV SEA Games lịch sử bởi đây là lần đầu tiên ở đấu trường khu vực, chúng ta có tấm huy chương cao quý nhất ở môn thể thao này. Như vậy, ngay đầu giờ thi đấu buổi sáng, TTVN đã có HCV thứ 40 tại SEA Games 31

Duathlon là khái niệm chỉ 2 môn phối hợp: chạy bộ và đạp xe. Tại SEA Games 31, các VĐV sẽ thực hiện đường đua gồm: chạy 10 km, đạp xe 40 km và chạy 5 km. Đây là môn thể thao đã xuất hiện ở Olympic, nhưng mới du nhập vào Việt Nam vài năm qua.

Kết thúc ngày thi đấu 14/5, đoàn thể thao Việt Nam vững vàng trên ngôi vị dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 với 39 HCV, 30 HCB, 28 HCĐ. Tại sân Mỹ Đình, môn điền kinh tiếp tục diễn ra với các nội dung tiếp theo. Quách Thị Lan cùng tranh chấp HCV nội dung 400 m nữ vào buổi chiều. Các đồng đội nam ở nội dung này thi vòng loại từ buổi sáng. Nguyễn Thị Oanh, người giành 2 HCV trong ngày thi đấu 14/5 tiếp tục có cơ hội giành thêm tấm HCV thứ 3 ở nội dung 3000 m vượt chướng ngại vật. Ngoài ra còn có 10 môn phối hợp, nhảy xa nam, ném tạ nam cũng tổ chức thi đấu.

Tại Cung thể thao Quần Ngựa, các VĐV TDDC tiếp tục với các nội dung đơn môn. Lê Thanh Tùng tranh tài tự do nam và vòng treo cùng Trịnh Khải Khang và Nguyễn Văn Khánh Phong. Nội dung ngựa vòng có Khánh Phong cùng Đinh Phương Thành. Các VĐV nữ tranh tài ở 2 nội dung nhảy chống và vòng treo.

Một môn khác rất được chờ đợi là bơi tiếp tục thi tranh tài tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Sau khi bất ngờ giành được 3 HCV trong ngày thi đấu đầu tiên, các kình ngư Việt Nam đang rất hào hứng và quyết tâm nâng cao thành tích huy chương trên đường đua xanh. Ngày thi đấu 15/5 tương đối bận rộn với môn pencak silat với 7 trận bán kết các hạng cân đối kháng của cả nam và nữ. Trong khi đó, Dương Thúy Vi và đồng đội tiếp tục tranh tài các nội dung taolu môn wushu tại nhà thi đấu Cầu Giấy. Tại nhà thi đấu Long Biên, khiêu vũ thể thao Việt Nam có 5 trận chung kết ở 5 điệu nhảy khác nhau.

Ngày thi đấu 15/5 còn diễn ra nhiều nội dung ở nhiều môn thi đấu khác bao gồm: 3 môn phối hợp, cờ tướng, cờ vua, thể hình, cầu mây, golf, bóng bàn, xe đạp, bóng ném trong nhà, bắn cung, bóng chuyền bãi biển, billiards, futsal nữ, bóng chuyền, quần vợt, jujitsu và đấu kiếm.

Trong khi đó trận đấu cuối của U23 Việt Nam tại bảng A môn bóng đá Nam SEA Games 31 diễn ra lúc 19h trên sân Phú Thọ. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tạm đứng đầu và chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng Timor Leste. Trong khi đó Indonesia và Myanmar, 2 đội bóng còn cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp với U23 Việt Nam, đối đầu.

Đội bóng của nhà cầm quân người Hàn Quốc đang nắm nhiều cơ hội đi tiếp. U23 Việt Nam vẫn chắc chắn di tiếp ngay cả khi thua Timor Leste với cách biệt 2 bàn.
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 15/5
Trực tiếp SEA Games 31 ngày hôm nay 15/5

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31


Lịch thi đấu SEA Games 2022 ngày hôm nay 15/5 của đoàn TTVN

MÔNTHỜI GIANNỘI DUNGVĐV/TRẬNVÒNG ĐẤU
Đấu kiếm10h00Nữ kiếm chémBùi Thị Thu Hà, Phùng Thị Khánh LinhVòng bảng
11h00Nam kiếm liễuNguyễn Minh Quang, Phạm Quốc Tài
Pencak Silat10h0060-65kg namNguyễn Trung Phương NamBán kết
11h0070-75kg namTrần Đình Nam
12h0075-80kg namNguyễn Tấn Sang
15h0080-85kg namNguyễn Duy Tuyến
16h30110kg namLê văn Toàn
17h3065-70kg nữNguyễn Thị Cẩm Nhi
18h0070-75kg nữQuàng Thị Thu Nghĩa
TDDC14h00Tự do namLê Thanh Tùng, Trịnh Hải KhangTứ kết
14h40Nhảy chống nữTrần Đoàn Quỳnh Nam, Nguyễn Thị Ngọc Như
15h20Ngựa vòng namNguyễn Văn Khánh Phong, Đinh Phương Thành
16h00Xà lệch nữPhạm Như Phương, Đỗ Thị Ngọc Hương
16h40Vòng treo namNguyễn Văn Khánh Phong, Lê Thanh TùngBán kết
JuJitsu13h00 - 15h3045kg nữPhùng Thị HuệSơ loại và Bán Kết
16h00 - 17h3056kg namĐào Hồng SơnChung kết, trao thưởng
69kg namNguyễn Xuân Danh
Quần vợt10h00NữViệt Nam - Thái Lan 
Bóng chuyền17h00Nam trong nhàViệt Nam - IndonesiaBảng A
9h00Nam bãi biểnViệt Nam - Campuchia 
15h30Nữ bãi biểnViệt Nam - Malaysia 
Bóng đá19h00NamĐông Timor - Việt NamBảng A
16h00Fusal nữMyanmar - Việt NamVòng tròn
Billiards14h00Pol 9 bi nữKiểu Thiên Khôi, Bùi Xuân Vang 
18h00Nguyễn Bích Trâm 
English Billiards namTrần Lê Anh Tuấn 
Cờ tướng9h00 - 11h40Đồng đội cờ chớpHà Văn Tiến, Nguyễn Minh Nhật QuangVán 1 -6, trao thưởng
Thể hình15h00 - 15h30Nam cổ điểnNguyễn Minh TiếnVòng loại, bán kết, chung kết
15h30 - 16h00NữĐinh Kim Loan, Bùi Thị Thoa
16h00 - 16h45Thể hình đôi nam nữTrần Bảo Quốc Vương, Trần Thị Cẩm Tú/Trần Hoàng Duy Thuận, Bùi Thị Thoa
Cầu mây9h00ĐT namMalaysia - Việt NamBảng A
13h00ĐT nữViệt Nam - Lào
Wushu9h00Thái cực quyền nữTrần Thị Minh Huyền, Trần Thị Kiều Trang 
Trường quyền nữDương Thúy Vi, Hoàng Thị Phương Giang 
Nam cônPhạm Quốc Khánh, Nông Văn Hữu 
15h00Sanda Chung kết
Cờ vua9h00Cờ tiêu chuẩnNguyễn Ngọc Trường Sơn, Trần Tuấn Minh, Võ Thị Kim Phụng, Hoàng Thị Bảo TrâmVán 9
Golf8h10Đơn namNguyễn Quang TríVòng 3
8h30Nguyễn Đặng Minh
9h00Lê Khánh Hưng
9h10Nguyễn Anh Minh
7h35Đơn nữPhạm Thị Yến Vi
7h45Lê Thị Thanh Thuý
8h05Đoàn Xuân Khuê Minh
Bóng bàn10h00Đôi nam nữ0Vòng 1/8
Xe đạp14h00 - 16h00Xe đạp đổ đèoHoàng thị Xoan, Tống Thanh Tuyền, Nguyễn Hữu Thành 
Bóng ném trong nhà15h00NữSingapore - Việt Nam 
17h00NamViệt Nam - Singapore 
Bắn cung9h00 - 12h00Cung 1 dây NamNguyễn Đạt Mạnh, Chu Đức Anh, Nguyễn Duy, Nông Văn LinhVòng xếp hạng
Cung 1 dây NữĐỗ Thị Ánh Nguyệt, Nguyễn Thị Thanh Nhi, Hà Thị Ngọc, Hoàng Thị Mai
13h30 - 16h30Cung 3 dây NamNguyễn Văn Đầy, Nguyễn Minh Quý, Dương Duy Bảo, Trần Trung Hiếu
Cung 3 dây NữLê Phương Thảo, Huỳnh Thị Hồng Gấm, Lê Phạm Ngọc Anh, Nguyễn Thị Hải Châu
3 môn phối hợp6h00Duathlon – cá nhân namHà Văn Nhật, Phạm Tiến SảnChung kết
8h00Duathlon – cá nhân nữNguyễn Thị Phương Trinh
Khiêu vũ Thể thao14h30 - 14h50Vô địch điệu đơn (Samba)Nguyễn Trung Kiên – Phạm Hồng Anh
14h50 - 15h10Vô địch điệu đơn (Cha Cha Cha)
15h10 - 15h30Vô địch điệu đơn (Rumba)
15h30 - 15h50Vô địch điệu đơn (Paso Doble)Nguyễn Đoàn Minh Trường – Đặng Thu Hương
15h50 - 16h10Vô địch điệu đơn (Jive)
16h30 - 17h305 điệu Latin
Điền kinh9h0010 môn phối hợp (6) - 110m Rào namBùi Văn Sự, Lương Minh Sang
9h15400m namLê Ngọc PhúcVòng loại 1
9h25Trần Nhật HoàngVòng loại 2
9h4510 môn phối hợp (7) - Ném đĩaBùi Văn Sự, Lương Minh SangChung kết
11h0010 môn phối hợp (8) - Nhảy sào
16h0010 môn phối hợp (9) - Ném lao
16h05Nhảy xa namNguyễn Tiến Trọng, Trần Văn Diên
16h15Nhảy cao nữPhạm Quỳnh Giang, Phạm Thị Diễm
16h30400m nữNguyễn Thị Huyền, Quách Thị Lan
16h40Ném tạ namPhan Thanh Bình
16h45400m namLê Ngọc Phúc, Trần Nhật Hoàng
17h005000m namNguyễn Văn Lai, Nguyễn Quốc Anh
17h553000m chướng ngại vật NữNguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Hương
18h4510 môn phối hợp (10) - 1500mBùi Văn Sự, Lương Minh Sang
Bơi    
Thể thao điện tử    
Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31Cập nhật thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31
Thành tích của Đoàn TTVN tại SEA Games 31 mới nhất. Cập nhật trực tiếp danh sách các VĐV Việt Nam giành được huy chương tại SEA Games 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X