HLV Troussier gặp cầu thủ gốc Pháp sau trận thắng Lào

Sau trận ra quân thành công với 3 điểm, HLV Philippe Troussier đã tiến tới khu vực phòng thay đồ của U22 Lào và dành lời hỏi thăm tới Roman Angot.

Trong trận ra quân vòng bảng SEA Games 32, ĐT U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước U22 Lào với tỷ số 2-0, nhờ các pha ghi bàn của Văn Tùng và Quốc Việt. Dù vậy, đây không phải màn trình diễn tốt của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Thậm chí, U22 Lào mới là đội chơi hay hơn trong hiệp 2 khi cầm bóng, gây sức ép và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Quan Văn Chuẩn. Với vai trò tiền vệ tấn công, cầu thủ gốc Pháp thi đấu tốt giúp hàng công U22 Lào có sự liên kết, gây khó khăn cho Việt Nam.

Không những vậy, Angot còn tích cực tham gia khâu phòng ngự, khi theo kèm Văn Tùng trong những tình huống phạt góc của U22 Việt Nam bởi sở hữu chiều cao, thể hình tốt.

Roman Angot U22 Viet Nam vs U22 Lao 30/4
Roman Angot trong trận U22 Việt Nam vs U22 Lào

Sau trận đấu, HLV Philippe Troussier đã tiến tới phòng thay đồ của Lào và hỏi thăm Roman Angot. Tiền vệ sinh năm 2001 đã có trao đổi với HLV của Việt Nam, rằng Lào sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở trận đấu tiếp theo. Roman Angot cũng khẳng định: “U22 Việt Nam là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã khiến họ gặp khó khăn ở trận đấu này. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi bàn, đặc biệt là trong hiệp 2. Ngày hôm nay toàn đội đã chơi hay, kiểm soát bóng và phối hợp tốt”.

Ở lượt thứ 2 bảng B diễn ra vào ngày 3/5, Việt Nam sẽ chạm trán Singapore, còn Lào gặp Malaysia. Các trận đấu vẫn diễn ra trên SVĐ Prince của thủ đô Phnom Penh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục