HLV Shin Tae Yong thất vọng về U23 Indonesia

Chia sẻ sau thất bại trước CLB hạng 2 Hàn Quốc, Daejeon Citizen vào hôm qua 27/4, HLV Shin Tae Yong chỉ ra những hạn chế của U23 Indonesia.

 

Để chuẩn bị cho SEA Games 31, ĐT U23 Indonesia đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc nhằm nâng cao trình độ. Và tại xứ Kim chi họ đã có các trận đấu giao hữu gặp Pohang Steelers và Daejeon Citizen.

Kết quả của hai trận đấu này là U23 Indonesia đều để thua. Và chia sẻ sau những thất bại đó, HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Indonesia đang còn rất nhiều vấn đề. 

Thông điệp của Shin Tae Yong trước vòng bán kết
HLV Shin Tae Yong không hài lòng về các học trò.

Ông phân tích các điểm yếu của đội. “Nền tảng thể lực của các cầu thủ đã tốt hơn nhưng tôi không hài lòng về chuyên môn; đặc biệt là tinh thần bị sa sút.

Tôi đã yêu cầu học trò phải biết phán đoán trước tình huống bóng để có sự chủ động ứng phó, song họ chưa làm được. Điều này sẽ phải khắc phục trước SEA Games 31".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh U23 Indonesia cần khắc phục các điểm yếu nếu muốn giành HCV SEA Games 31. Ông cho biết: “Chắc chắn các cầu thủ phải tăng hiệu suất ghi bàn để giành chiến thắng”.

Hậu vệ Fachruddin Aryanto cũng đồng tình với HLV Shin Tae Yong khi cho biết: "Đây sẽ là bài học quý giá trước khi chúng tôi tham dự SEA Games 31. Toàn đội phải cải thiện nhiều thứ, bắt đầu từ sự phối hợp, chuyền bóng và kiểm soát bóng cơ bản".

Khép lại chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U23 Indonesia sẽ trở về quê nhà vào ngày 29/4. Và tới ngày 3/5, họ sẽ di chuyển sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận khai mạc môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Việt Trì (Phú Thọ) sau đó ba ngày.

HLV Shin Tae Yong chai mặt đến xin đội bóng Hàn Quốc nhả quânHLV Shin Tae Yong chai mặt đến xin đội bóng Hàn Quốc nhả quân
Theo báo chí Indonesia, vị thuyền trưởng đội U23 nước này, ông Shin Tae Yong mới đây đã đến trụ sở CLB Ansan Greeners để thuyết phục BLĐ đội bóng này nhả người.
HLV Shin Tae Yong gửi lời tuyên chiến sớm tới U23 Việt NamHLV Shin Tae Yong gửi lời tuyên chiến sớm tới U23 Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong đã đưa ra phát biểu đầy tự tin về viễn cảnh giành tấm HCV SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục