HLV Shin Tae Yong "chai mặt" đến xin đội bóng Hàn Quốc nhả quân

Theo báo chí Indonesia, vị thuyền trưởng đội U23 nước này, ông Shin Tae Yong mới đây đã đến trụ sở CLB Ansan Greeners để thuyết phục BLĐ đội bóng này nhả người.

 

Do đang cùng U23 Indonesia tập huấn ở Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 nên mới đây HLV trưởng ĐT U23 Indonesia, Shin Tae Yong đã trực tiếp đến đại bản doanh đội bóng K-League 2, Ansan Greeners FC để hy vọng CLB này nhả hậu vệ Asnawi Mangkualam.

Asnawi sinh năm 1999 đang là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá xứ Vạn đảo. Cầu thủ này thể hiện sự ấn tượng ở sự bền bỉ và tốc độ leo biên ấn tượng. Do đó anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải và cả tiền vệ phải.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết HLV Shin Tae Yong đã đề nghị Ansan Greeners nhả quân
Truyền thông Hàn Quốc cho biết HLV Shin Tae Yong đã đề nghị Ansan Greeners nhả quân

Song ở SEA Games sắp tới, Asnawi có thể sẽ không tham dự nếu không được sự cho phép từ CLB chủ quản, Ansan Greeners. Chính vì vậy mà HLV Shin Tae Yong đã không ngại tìm đến trụ sở của đội bóng này ở Hàn Quốc và gặp gỡ tổng giám đốc Kim Jin Hye, nhằm thuyết phục họ cho phép Asnawi dự SEA Games 31.

Song chắc chắn ông Shin sẽ không thể có người sớm khi mà Asnawi đang được sử dụng khá thường xuyên tại Ansan. Theo thống kê, ngôi sao được định giá 375 nghìn euro này đã ra sân 8 trận tại K-League 2 mùa này. 

Vào ngày 3/5 tới, Ansan Greeners sẽ có cuộc so tài trên sân nhà với Gyeongnam FC. Tiếp đó họ sẽ đá trên sân của FC Anyang (ngày 7/5) và Gwangju (15/5). Do giải đấu K-League sẽ diễn ra trùng thời gian với SEA Games 31 nên sẽ không dễ để đội bóng Hàn Quốc chấp nhận yêu cầu của HLV Shin Tae Yong. 

Chưa kể thành tích của đội bóng Hàn Quốc này hiện đang không tốt. Từ đầu mùa giải tới giờ, Ansan Greeners đã trải qua 6 trận hòa và 5 trận thua mà không thắng nổi trận nào trước các đối thủ. 

Phong độ tệ hại này khiến Ansan tụt xuống đứng cuối BXH K-League 2. Và BLĐ đội bóng này hoàn toàn có lý do để chần chừ và thậm chí là từ chối việc 'nhả quân', do môn bóng đá tại SEA Games không nằm trong hệ thống các giải đấu được quản lý bởi FIFA.

HLV Shin Tae Yong gửi lời tuyên chiến sớm tới U23 Việt NamHLV Shin Tae Yong gửi lời tuyên chiến sớm tới U23 Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Hàn Quốc, HLV Shin Tae Yong đã đưa ra phát biểu đầy tự tin về viễn cảnh giành tấm HCV SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục