Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lê Xuân Tú: "Hy vọng tại SEA Games 31 người hâm mộ sẽ tới sân đông hơn nữa"

Thứ Năm 28/04/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn chiều ngày 28/4, tiền đạo trẻ Lê Xuân Tú bày tỏ hy vọng tại SEA Games 31 sắp tới, người hâm mộ sẽ tới sân đông để làm nguồn cổ vũ cho U23 Việt Nam.
Lê Xuân Tú Mong tại SEA Games 31 người hâm mộ sẽ tới sân đông hình ảnh
Lê Xuân Tú là gương mặt nhận được nhiều kỳ vọng ở SEA Games 31

Trong danh sách tập trung của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, Lê Xuân Tú là gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng. Trong 2 trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Hàn Quốc, tiền đạo trẻ đang khoác áo CLB Hà Nội cũng đã được trao những cơ hội. Chia sẻ về màn thể hiện của mình ở 2 trận đấu trên sân Việt Trì và Hàng Đẫy, Xuân Tú cho biết:  "Tôi nghĩ là tôi đã thi đấu tạm ổn và sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn trong các buổi tập. Tôi nghĩ toàn đội phải cố gắng hơn trong các buổi tập và hoàn thành các giáo án mà ban huấn luyện đề ra".

Tại SEA Games 31, các trận đấu của ĐT U23 Việt Nam tại vòng bảng sẽ diễn ra trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Qua trận giao hữu trước đó với U23 Hàn Quốc, người hâm mộ tại Phú Thọ đã cho thấy tình yêu cuồng nhiệt với trái bóng tròn của mình khi đến kín sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Khi được hỏi liệu thi đấu trên sân nhà liệu có phải một áp lực với toàn thể đội U23 Việt Nam hay không, Xuân Tú chia sẻ: "Thi đấu trên sân nhà một phần áp lực, nhưng sự có mặt của đông khán giả sẽ là sự động viên đối với toàn đội. Tôi mong các trận đấu tới tại sân Phú Thọ, người hâm mộ sẽ tới đông hơn và cổ vũ cho toàn đội".
Lê Xuân Tú là một tiền đạo trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 xuất thân từ lò đào tạo PVF trước khi gia nhập CLB Hà Nội vào năm 2020. Tại đội bóng thủ đô, Xuân Tú cũng đã được trao những cơ hội ra sân.
Sở trường của Xuân Tú là vị trí tiền đạo, tuy nhiên với điểm mạnh là tốc độ, trong các buổi tập của U23 Việt Nam, cầu thủ này cũng đã được HLV Park Hang-seo thử nghiệm ở vị trí chạy cánh.
Nói về quyết tâm của toàn đội, Xuân Tú khẳng định: "Toàn đội luôn tập trung trong từng buổi tập và cố gắng hết mình. Mỗi bản thân phải tự ý thức được việc sinh hoạt và tập trung vào các buổi tập mà ban huấn luyện đã đề ra".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X