HLV Shin Tae Yong chê sân Thiên Trường xấu

HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia tiếp tục chê bai mặt sân sau khi cùng toàn đội có buổi tập làm quen sân Thiên Trường khi bước vào trận bán kết SEA Games 31.

HLV U23 Indonesia lại chê sân xấu

U23 Indonesia sẽ có cuộc đọ sức với U23 Thái Lan ở trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games trên sân Thiên Trường (Nam Định). Tại vòng bảng, thầy trò HLV Shin Tae Yong nằm ở bảng A nên thi đấu tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Họ có phần bất lợi hơn khi mất thời gian di chuyển xuống Nam Định cũng như mất thời gian để làm quen sân.

Chiều hôm qua (18/05), thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thiên Trường. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc ngoài việc ghi chép còn giành thời gian riêng để kiểm tra mặt sân cỏ. Ông tỏ rõ vẻ không hài lòng với chất lượng mặt sân. Điều này đã được HLV Shin phản ánh với Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI):

“Mặt cỏ khá xấu. Dù vậy thì vẫn khá hơn so với Phú Thọ vì ít nhất nó còn trông giống sân bóng đá”.

SEA Games 31 HLV Shin Tae Yong chê sân Thiên Trường xấu hình ảnh

HLV Shin Tae Yong không hài lòng chất lượng mặt sân Thiên Trường

Trước đó khi thi đấu ở vòng bảng, HLV Shin Tae Yong cũng liên tục chê bai chất lượng mặt sân tập Tam Nông (Phú Thọ). Lý do mà ông đưa ra là sân tập quá nhỏ, mặt sân nhiều hố và cát. Sau đó, ban tổ chức đã nhanh chóng bố trí cho U23 Indonesia 2 buổi tập ở sân phụ Việt Trì.

Không chỉ chê về chất lượng sân bãi, vị chiến lược 51 tuổi còn than thở về sự mệt mỏi trong chuyến đi 3 tiếng từ Phú Thọ tới Nam Định. Vì điều này mà ông đã cho các học trò có thêm thời gian nghỉ thay vì bước vào tập luyện ngay.

U23 Indonesia khởi đầu SEA Games 31 bằng trận thua U23 Việt Nam 0-3. Nhưng sau đó họ đã thắng cả U23 Timor Leste, U23 Myanmar và U23 Philippines cực kỳ thuyết phục để giành tấm vé vào bán kết. Đối đầu với U23 Thái Lan, đội bóng xứ vạn đảo đặt mục tiêu sẽ đánh bại đối thủ để giành quyền góp mặt ở chung kết.

Trận bán kết giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia diễn ra lúc 16h ngày 19/5 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục