HLV Polking e dè trước U23 Campuchia của Keisuke Honda

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Polking đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về đối thủ tiếp theo mà đội nhà sắp phải chạm trán ở SEA Games 31.

 

Trước màn so tài với U23 Campuchia vào ngày 14/5 tới đây, HLV Mano Polking của ĐT U23 Thái Lan cho rằng đối thủ U23 Campuchia không hề đơn giản dưới thời HLV Keisuke Honda.

HLV Polking thận trọng trước U23 Campuchia của Keisuke Honda hình ảnh
HLV Polking tỏ ra cảnh giác trước U23 Campuchia.

Vị này tâm sự với tờ Bangkok Post: "Tôi có chút bất an ở trận gặp Campuchia. Đội bóng này hiện do HLV Keisuke Honda dẫn dắt, và cậu ấy đã làm nhiều điều ấn tượng để cải thiện đội bóng này một cách đáng kể. 

Những gì tôi thấy ở U23 Campuchia là một đội bóng được tổ chức rất tốt, có hệ thống thi đấu rõ ràng và sẵn sàng gây khó cho mọi đối thủ. Tuy nhiên, tôi sẽ có sự chuẩn bị và sẽ nghiên cứu kỹ hơn về đối thủ này".

Sự cảnh giác của ông Polking là không thừa bởi trong thời gian gần đây, bóng đá Campuchia đã trẻ hóa rất nhiều với tham vọng hướng tới SEA Games 32 mà họ sẽ là nước chủ nhà vào năm sau. 

Xuyên suốt nhiều giải đấu từ AFF Cup cho tới giải U23 Đông Nam Á, Keisuke Honda đã có nhiều cơ hội thử nghiệm cầu thủ trẻ. Và dù lúc này họ vẫn chưa thể thi đấu ngang tầm với Thái Lan nhưng 'Những chiến binh Angkor' chắc chắn là không dễ chịu thua cuộc như trước đây. 

Cũng đề cao cảnh giác trước đối thủ này, tờ Siamsport mới đây đã nhắc nhở thầy trò HLV Mano Polking cần hết sức cẩn trọng trước HLV Keisuke Honda của U23 Campuchia, khi mà nhà cầm quân người Nhật Bản sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tờ báo Thái Lan cho rằng, HLV Honda đã giúp nâng tầm U23 Campuchia ở SEA Games lần này. Và đoàn quân của HLV Mano Polking không được phép chủ quan dù vừa có chiến thắng giòn giã trước Singapore.

U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Campuchia trong trận đấu thuộc lượt trận thứ ba bảng B vào lúc 19h ngày 14/5 tới đây. Người Thái sẽ có lợi thế khi được nghỉ thi đấu tới gần 5 ngày, trong khi các cầu thủ Campuchia vẫn sẽ ra sân gặp Singapore lúc 16 giờ chiều nay 11/5.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục