Rowing mang về tấm HCV thứ 6 cho Đoàn Thể thao Việt Nam

Sáng ngày 11/5, Đoàn Thể thao Việt Nam giành HCV thứ 6 tại SEA Games năm nay ở bộ môn rowing.

Rowing mang vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam

Ngày 11/5, hai bộ môn rowing và kurash diễn ra các nội dung tranh huy chương, trong đó buổi sáng ngày 11/5 đội tuyển rowing nữ Việt Nam tranh tài ở chung kết nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo.

Bốn VĐV gồm Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Phạm Thị Thảo và Hồ Thị Lý đã mang về tấm HCV cho rowing Việt Nam, đây cũng là tấm HCV thứ 6 của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games năm nay. 

Dưới sự cổ vũ của CĐV tại Trung tâm Huấn luyện Đua thuyền Hải Phòng, tuyển rowing nữ Việt Nam thi đấu xuất sắc và cán đích ở vị trí đầu tiên.

VdV Rowing Viet Nam an mung tam HCV
VĐV Rowing Việt Nam trên bục nhận HCV

Rowing được kỳ vọng sẽ mang về 3-4 HCV tại SEA Games năm nay và nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo chính là nội dung đầu tiên mang về huy chương cho rowing Việt Nam. 

Cũng trong sáng 11/5, rowing diễn ra các nội dung chung kết thuyền đôi nam hạng nhẹ hai mái chèo (LM2X), thuyền đôi nam hạng nặng hai mái chèo (M2X) và thuyền bốn nữ hạng nặng một mái chèo (W4-).

Ở nội dung đôi nam hạng nhẹ mái chèo đôi, hai VĐV của tuyển Việt Nam là Nhữ Đình Nam và Bùi Văn Hoàn sẽ phải rất cố gắng để có huy chương. Đây không phải nội dung thế mạnh của rowing Việt Nam nhưng các VĐV sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục