Chơi lớn như Madam Pang, tặng hẳn tiền mặt cho U23 Thái Lan

Để khích lệ tinh thần U23 Thái Lan tại SEA Games 31, nữ trưởng đoàn Madam Pang không ngại thưởng khoản tiền lớn cho các cầu thủ.

Nữ tỷ phú tặng tiền mặt cho các cầu thủ U23 Thái Lan

Báo chí Thái Lan mới đây đã đăng tải nội dung về việc nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan đã tặng thưởng những phong bì tiền dày cộm cho các cầu thủ sau trận thắng U23 Singapore 5-0. Số tiền trong phong bì là bao nhiêu không được tiết lộ.

Cũng nhân dịp chiến thắng tưng bừng của đội, Madam Pang đã tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, bốc thăm may rủi cho các cầu thủ U23 Thái Lan.

U23 Thái Lan Madam Pang
Các cầu thủ U23 Thái Lan đều nhiệt tình tham gia trò chơi
U23 Thái Lan Madam Pang
Có thể thấy các cầu thủ U23 Thái Lan đều vui vẻ và thoải mái trước những trò chơi "bốc thăm trúng thưởng" mà Madam Pang tổ chức

Ngoài ra, vị nữ trưởng đoàn này cũng cùng toàn đội cũng đã sắp xếp một sinh nhật bất ngờ cho Jonathan Khemdee, cầu thủ nhận tấm thẻ đỏ trong trận thua của U23 Thái Lan trước U23 Malaysia vừa tròn 20 tuổi vào ngày 9/5. Tất cả thành viên trong đội đều nhiệt tình tham gia cuộc vui trước thềm trận đấu đối đầu với U23 Campuchia.

U23 Thái Lan Madam Pang

 Sau buổi vui vẻ cùng toàn đội U23,  Madam Pang đã trở về Thái Lan hôm 10/5

Tại AFF Cup 2020,  Madam Pang cũng tổ chức tặng thưởng những món quà đắt tiền cho các cầu thủ đã được chuẩn bị sẵn từ trước. Trong khi đó, ở chuyến sang Việt Nam lần này, do chưa kịp chuẩn bị gì nhưng vẫn muốn khích lệ tinh thần toàn đội nên bà đã dùng tiền mặt để tặng cho các cầu thủ.

Sau màn khích lệ đầy bất ngờ này, nữ tỷ phú người Thái gốc Hoa đã trở về nước để giải quyết công việc riêng trước khi có thể trở lại Việt Nam ủng hộ đội nhà thi đấu 2 trận cuối vòng bảng gặp U23 Campuchia lúc 19h ngày 14/5 và U23 Lào cũng lúc 19h ngày 16/5 trên sân Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục