"Trận thua trước U23 Việt Nam không phải kết thúc với Indonesia"

HLV Shin Tae Yong vẫn rất lạc quan về cơ hội của U23 Indonesia ở chặng đường phía trước bất chấp thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam trong ngày ra quân.

HLV U23 Indonesia chia sẻ sau trận thua U23 Việt Nam

Trong trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Indonesia thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Việt Nam vượt trội về kinh nghiệm so với U23 Indonesia.

Tuy nhiên, ông không quên nhắc tới việc những quyết định của trọng tài gây bất lợi cho đội bóng xứ vạn đảo. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ

"Với kết quả cuối cùng là 3-0 nghiêng về U23 Việt Nam, tôi cũng không biết nói gì ngoài chúc mừng U23 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, tôi cũng nhắc đến việc U23 Indonesia có 3 lần bị trọng tài bắt lỗi việt vị nhưng không phải như vậy. Điều này khiến tôi mất đi 3 tình huống có thể tìm kiếm bàn thắng", huấn luyện viên Shin Tae-yong mở đầu cuộc họp báo sau trận.

Với những cầu thủ trẻ mới 18 tuổi, họ đã phải đấu với những cầu thủ mạnh, có nhiều kinh nghiệm hơn. Đây sẽ là động lực để họ có thể tiến xa trong tương lai."

 

U23 Việt Nam vs U23 Indonesia
 U23 Indonesia thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam trong ngày ra quân môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh rằng thất bại trước U23 Việt Nam chưa phải là kết thúc của U23 Indonesia tại SEA Games 31.

"Với những cầu thủ có kinh nghiệm, tôi rất buồn khi đội đã thua trận. Nhưng đây không phải sự kết thúc. Hy vọng, họ sẽ có những màn trình diễn tốt hơn trong những trận đấu tới để mang lại niềm vui cho cổ động viên Indonesia".

Ở trận đấu tiếp theo gặp U23 Timor Leste, chúng tôi sẽ có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị, các cầu thủ có thể phục hồi thể lực. Cầu thủ trụ cột của chúng tôi - Elkan Baggott cũng sẽ trở lại từ Anh và tham dự trận đấu tới. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn."

Sau trận đấu với U23 Việt Nam, U23 Indonesia sẽ nghỉ lượt trận thứ 2 và đá trận tiếp theo gặp U23 Timor Leste vào lúc 19h00 ngày 10/5.

Hùng Dũng đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của U23 IndonesiaHùng Dũng đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của U23 Indonesia
Với một cú chích mũi giày cực kỳ đẳng cấp khiến thủ môn Indonesia phải vào lưới nhặt bóng ở phút 74, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gần như đã đóng hòm chiến thắng cho...
Tiến Linh xé lưới Indonesia sau pha dàn xếp tấn công cực hay của U23 Việt NamTiến Linh xé lưới Indonesia sau pha dàn xếp tấn công cực hay của U23 Việt Nam
Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng tiền đạo Tiến Linh cũng đã có pha lập công giúp U23 Việt Nam vượt lên trước Indonesia.
Cột dọc từ chối siêu phẩm đánh đầu của Hồ Thanh MinhCột dọc từ chối siêu phẩm đánh đầu của Hồ Thanh Minh
Suýt chút nữa U23 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 3 vào lưới Indonesia nếu cột dọc không từ chối pha đánh đầu của tiền đạo Hồ Thanh Minh.
Video U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia: Tiến Linh, Hùng Dũng tỏa sángVideo U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia: Tiến Linh, Hùng Dũng tỏa sáng
Video bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Indonesia hôm nay 6/5. Cập nhật kết quả tỷ số, highlights bàn thắng U23 Việt Nam vs U23 Indonesia tại bảng A bóng đá nam SEA...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục